Bí mật trong thùng xốp đựng táo mèo của gã đàn ông đi từ tỉnh Điện Biên về Vĩnh Phúc

Bí mật trong thùng xốp đựng táo mèo của gã đàn ông đi từ tỉnh Điện Biên về Vĩnh Phúc
4 giờ trướcBài gốc
Hai đối tượng và tang vật
Ngày 7-10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với hai đối tượng liên quan gồm: Trần Văn Cường (SN 1984), trú tại xã Hoàng Lâu, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc và Tòng Thị Hịa (SN 1975), trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.
Từ thông tin nắm bắt địa bàn, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì phối hợp với Công an huyện Tam Dương xác định đường dây vận chuyển số ma túy lớn liên tỉnh. Trong đó nổi lên là Trần Văn Cường có biểu hiện nghi vấn liên quan đến đường dây tội phạm này.
Quá trình bám sát di biến động tổ công tác đã phát hiện, bắt quả tang Trần Văn Cường đang có hành vi vận chuyển 4 bánh heroin có trọng lượng 1.303gam được cất giấu trong thùng xốp đựng nhiều quả táo mèo.
Khai thác “nóng” đối tượng Trần Văn Cường khai nhận mua số ma túy trên ở tỉnh Điện Biên đang mang đi tiêu thụ.
Đấu tranh mở rộng vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra Lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Tòng Thị Hịa.
Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân. Các đối tượng cho biết, do thường xuyên vận chuyển nông sản, hoa quả từ miền núi đi các tỉnh lân cận nên đã lợi dụng việc này để cất giấu ma túy nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.
Vụ việc Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.
A.N
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/bi-mat-trong-thung-xop-dung-tao-meo-cua-ga-dan-ong-di-tu-tinh-dien-bien-ve-vinh-phuc-post591834.antd