Bí quyết có sắc vóc '100 điểm' của Quỳnh Nga

Bí quyết có sắc vóc '100 điểm' của Quỳnh Nga
6 giờ trướcBài gốc
Diễn viên Quỳnh Nga là một trong những thí sinh được chú ý nhất khi tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2024. Trong cuộc phỏng vấn với SAOstar, Quỳnh Nga đã chia sẻ về quá trình tập luyện căng thẳng cho Bước Nhảy Hoàn Vũ và bật mí bí quyết giữ gìn sắc vóc.
Theo Quỳnh Nga, tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ là một thử thách lớn vì dancesport đòi hỏi không chỉ kỹ thuật mà còn thể lực tốt. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã vượt qua bằng cách kết hợp chế độ tập luyện hợp lý và chăm sóc da đều đặn.
"Mỗi ngày tập luyện rất vất vả, nhưng bí quyết của Nga chính là sau mỗi buổi tập về đều đắp mặt nạ và chăm sóc da kỹ lưỡng. Việc bôi kem dưỡng ẩm chăm chỉ sẽ giúp da phục hồi nhanh chóng sau ngày dài tập luyện", Quỳnh Nga chia sẻ.
Quỳnh Nga cùng Phương Oanh, Phạm Lịch sẽ là những người đẹp góp mặt tại Bước Nhảy Hoàn Vũ năm nay.
Ngoài việc đắp mặt nạ, Quỳnh Nga cũng chú trọng đến việc bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Cô luôn sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài và làm sạch da kỹ càng sau mỗi buổi tập luyện. Đây là một phần trong bí quyết giúp nữ diễn viên duy trì làn da khỏe mạnh, tươi trẻ dù phải hoạt động ở cường độ cao.
Đặc biệt, Quỳnh Nga còn chia sẻ thêm về thói quen chăm sóc sắc đẹp bằng các sản phẩm tự nhiên, như nha đam.
Nữ diễn viên cho biết: "Ngày xưa Nga có thời gian sử dụng nha đam, thì mọi người biết là nha đam rất tốt với da, nó có công dụng làm cho da mềm ẩm, nhưng nếu dùng không khéo thì phần dịch của nha đam có thể gây kích ứng. Nga hiện còn giữ thói quen là 7 đến 10 ngày tắm dưỡng bằng nha đam thiên nhiên một lần. Ngoài ra, Nga có uống bột cần tây để giúp cho làn da trở nên đẹp hơn".
Quỳnh Nga chú trọng đến việc chăm sóc sắc đẹp bằng các sản phẩm từ thiên nhiên.
Không chỉ duy trì làn da, Quỳnh Nga còn quản lý cân nặng một cách nghiêm ngặt. Sau quá trình tập luyện tại Bước Nhảy Hoàn Vũ, cô đã giảm được 1-2kg và hài lòng với mức cân hiện tại. "Tập luyện dancesport thực sự căng thẳng, cho nên cơ thể mình cũng không lên cân quá nhiều. Nhưng Nga rất hài lòng với cân nặng hiện tại và rất muốn giữ cố cân này, để bản thân không bị nặng quá và có thể nhanh nhẹn hơn trong các phần thi tại Bước Nhảy Hoàn Vũ", Quỳnh Nga chia sẻ.
Trước khi tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ, Quỳnh Nga vốn đã quen thuộc với nhiều hoạt động thể thao như gym, yoga bay và pickleball. Tuy nhiên, dancesport vẫn là một thử thách mới đối với nữ diễn viên.
Quỳnh Nga tâm sự: "Dancesport không chỉ là nhảy múa mà còn đòi hỏi thể lực như một môn thể thao thực thụ. Vì vậy, Nga phải thay đổi thực đơn ăn uống sao cho khoa học, vừa có năng lượng tập luyện, vừa không tăng cân".
Quỳnh Nga đã chuẩn bị rất kỹ để đến với Bước Nhảy Hoàn Vũ một cách hoàn hảo nhất.
Hiện tại, Quỳnh Nga đang dồn hết tâm sức vào quá trình luyện tập và chuẩn bị kỹ lưỡng cho các phần thi sắp tới tại Bước Nhảy Hoàn Vũ. Với tinh thần quyết tâm và sự chuẩn bị kỹ càng từ chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sắc đẹp cho đến việc tập luyện, Quỳnh Nga đang được khán giả mong chờ sẽ có màn trình diễn bùng nổ tại sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ.
Bước Nhảy Hoàn Vũ là chương trình truyền hình thực tế về dancesport, thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả. Năm nay, chương trình quay trở lại sau 8 năm vắng bóng với tên gọi “Bước Nhảy Hoàn Vũ New”, có nhiều thay đổi thú vị về format. 10 nghệ sĩ, người đẹp tham gia chương trình năm nay gồm: Phương Oanh, Trương Quỳnh Anh, Phạm Lịch, Quỳnh Nga, Lê Hoàng Phương, Ngọc Hằng, Emma Lê, Lee Hooyeon, Shinju, SooYeon, MinYoung.
Bước Nhảy Hoàn Vũ được phát sóng vào 21h30 thứ 7 hàng tuần trên VTV3, từ tháng 11/2024.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/bi-quyet-duy-tri-sac-voc-100-diem-cua-quynh-nga-202410230706428422.html