Bị thất lạc tài sản tại Hà Nội, du khách nước ngoài xúc động khi được Công an nhiệt tình giúp đỡ

Bị thất lạc tài sản tại Hà Nội, du khách nước ngoài xúc động khi được Công an nhiệt tình giúp đỡ
2 giờ trướcBài gốc
Công an phường Yên Phụ trao trả tài sản cho du khách Ấn Độ. Ảnh: CQCA
Khoảng 9h00 ngày 10/10/2024, Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội đã tiếp nhận trình báo của anh Akshat Singh Poras, SN 1998, quốc tịch: Ấn Độ, về việc trong chuyến đi du lịch tới Việt Nam, chiều 9/10/2024 anh cùng bạn bè đi thăm quan tại chùa Trấn Quốc, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội do sơ ý nên đã để quên chiếc túi đeo chéo màu đen tại khu tháp trong chùa Trấn Quốc.
Theo anh Akshat Singh Poras, bên trong chiếc túi có hộ chiếu và các vật dụng cá nhân quan trọng. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Yên Phụ đã tổ chức rà soát, tìm kiếm theo thông tin du khách này cung cấp.
Áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, cùng sự quyết tâm, trách nhiệm cao, khoảng 30 phút sau, Công an phường Yên Phụ đã tìm được chiếc túi của anh Akshat Singh Poras và tiến hành trao trả lại toàn bộ tài sản cho vị du khách.
Nhận lại tài sản anh Akshat Singh Poras rất vui mừng, anh viết thư cảm ơn sự giúp đỡ tận tình của Công an phường Yên Phụ. Sự tận tụy, trách nhiệm của lực lượng Công an phường Yên Phụ đã góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp của Công an Thủ đô trong mắt Nhân dân và bạn bè quốc tế.
Bạch Dương
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/bi-that-lac-tai-san-tai-ha-noi-du-khach-nuoc-ngoai-xuc-dong-khi-duoc-cong-an-nhiet-tinh-giup-do-397753.html