BIDV - Chi nhánh Bình Dương: Nhiều tiện ích với không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier

BIDV - Chi nhánh Bình Dương: Nhiều tiện ích với không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier
2 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier
BIDV được thành lập vào ngày 26-4-1957. Trải qua chặng đường 67 năm hình thành và phát triển, BIDV tự hào là ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất trong hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam. Trong đó, BIDV - Chi nhánh Bình Dương là một trong những chi nhánh có lịch sử lâu đời của hệ thống BIDV, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của hoạt động hệ thống BIDV.
Trong thời gian qua, BIDV - Chi nhánh Bình Dương luôn là một trong những chi nhánh không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tiên phong trong việc đổi mới về trải nghiệm của khách hàng. Việc khai trương, đưa vào hoạt động không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại BIDV - Chi nhánh Bình Dương nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tiện lợi với đầy đủ các khu vực công năng, được bố trí khoa học, hỗ trợ phân luồng khách hàng nhằm rút ngắn thời gian giao dịch. Đây là không gian giao dịch ưu tiên được thực hiện theo đúng quy chuẩn để tăng cường các trải nghiệm dịch vụ ngân hàng chất lượng cao và hiện đại, nhằm phục vụ phân khúc khách hàng ưu tiên ngày một tốt hơn.
Không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier
Ông Trần Ngọc Linh, Giám đốc BIDV - Chi nhánh Bình Dương, cho biết BIDV Premier là dịch vụ ngân hàng ưu tiên được BIDV xây dựng nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng với không gian giao dịch ưu tiên. “BIDV - Chi nhánh Bình Dương mong muốn khách hàng có những trải nghiệm khác biệt cùng với gói sản phẩm ưu đãi đặc quyền vượt trội, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là lời cam kết đồng hành trọn vẹn cùng khách hàng, không chỉ trong những quyết định về tài chính mà cả trong trải nghiệm cuộc sống hàng ngày. BIDV - Chi nhánh Bình Dương sẽ tiếp tục lan tỏa thương hiệu BIDV Premier với chất lượng dịch vụ đẳng cấp xứng tầm, là địa chỉ tin cây của quý khách hàng”, ông Trần Ngọc Linh chia sẻ.
Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng, thời gian qua BIDV thiết kế nên những giải pháp tài chính toàn diện, từ dịch vụ ngân hàng, tín dụng, đầu tư đến các dịch vụ tư vấn chuyên sâu khác. Song song đó, BIDV triển khai các sản phẩm đầu tư đa dạng để khách hàng có thể tiếp cận, lựa chọn các cơ hội đầu tư đa dạng, hấp dẫn, phù hợp với mục tiêu tài chính trong từng giai đoạn cụ thể, với các sản phẩm Smart Bond và Smart Fund, phù hợp với mọi nhu cầu và mục tiêu tài chính trong từng giai đoạn cụ thể.
P.V
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/bidv-chi-nhanh-binh-duong-nhieu-tien-ich-voi-khong-gian-giao-dich-uu-tien-bidv-premier-a334198.html