'Biến hóa' đa dạng khó ngờ, fashionista hàng đầu Châu Bùi chinh phục giới mộ điệu thời trang

'Biến hóa' đa dạng khó ngờ, fashionista hàng đầu Châu Bùi chinh phục giới mộ điệu thời trang
4 giờ trướcBài gốc
Khi Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè 2025 bước vào nửa cuối, cũng là lúc những bộ sưu tập của các nhà mốt lừng danh nhất được ra mắt giới mộ điệu toàn cầu. Là đại diện góp mặt trong rất nhiều 'fashion show' năm nay, fashionista Châu Bùi đã liên tục đã có những cập nhật về cho khán giả nước nhà.
Châu Bùi diện chiếc áo crop-top bện len, kết hợp cùng chân váy màu be được nhà mốt xử lý chất liệu vô cùng tinh tế. Ở lần xuất hiện này, cô nàng tiếp tục lăng xê xu hướng “suede leather" (da lộn) khi chọn chiếc puzzle bag mang tính biểu tượng của thương hiệu có chi tiết da lộn kết hợp cùng kính gọng lớn phản ánh dấu ấn cá nhân của nàng fashionista.
Châu Bùi tham gia show diễn lần này tại khuôn viên lâu đài Chateau de Vincennes, được xây dựng từ giữa những năm 1340 - 1410 tại thung lũng Loire xinh đẹp. Nơi đây từng là chốn nghỉ dưỡng của nhiều đời vua chúa nước Pháp từ thế kỷ 14 đến 16.
Trước show này, sự xuất hiện của loạt khách mời hàng ghế đầu “khủng” đã thu hút sự chú ý truyền thông. Những gương mặt nổi bật có thể kể đến như Tổng biên tập Vogue Anna Wintour, nữ diễn viên Gal Gadot, nữ diễn viên Dương Mịch, rapper S.Coup, siêu mẫu Karlie Kloss, nữ diễn viên Shin Min-a, nữ diễn viên Baifern Pimchanok, nam diễn viên Manu Rios...
Châu Bùi cũng xuất hiện đầy thần thái trước hàng loạt ống kính truyền thông quốc tế, khiến giới mộ điệu thời trang trong nước "nức nở" tự hào. Trước đó, Châu Bùi có cơ hội góp mặt tại show Xuân Hè 2025 của thương hiệu khác.
Trong lần xuất hiện này, Châu Bùi hóa thân thành 'nàng thơ' dịu dàng, với mái tóc đen dài cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. Cô diện một bộ trang phục tông nâu ấm áp, hoàn toàn khác biệt với hình ảnh cá tính trước đó ở Milan Fashion Week.
Giao diện này đã giúp Châu Bùi nhận được 'cơn mưa' lời khen cho sự ngọt ngào và nữ tính. Chính nhờ khả năng biến hóa độc đáo trên từng bộ trang phục mà Châu Bùi nhận được rất nhiều sự công nhận, cổ vũ từ khán giả và giới truyền thông quốc tế. Đặc biệt, nàng fashionista liên tục lọt vào ống kính của các tạp chí thời trang tiếng tăm.
Thuận Tùng
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/bien-hoa-da-dang-kho-ngo-fashionista-hang-dau-chau-bui-chinh-phuc-gioi-mo-dieu-thoi-trang-post1677220.tpo