Biên Hòa hỗ trợ khẩn cấp 160 triệu đồng cho 4 nhà dân bị sập xuống sông Đồng Nai

Biên Hòa hỗ trợ khẩn cấp 160 triệu đồng cho 4 nhà dân bị sập xuống sông Đồng Nai
5 giờ trướcBài gốc
Đại diện 4 hộ dân bị thiệt hại do nhà sập xuống sông Đồng Nai nhận tiền trợ cấp. Ảnh: Khắc Thiết
UBND thành phố Biên Hòa đã trao số tiền trợ cấp 40 triệu đồng/1 hộ. Tổng kinh phí trợ cấp là 160 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí đảm bảo xã hội thành phố năm 2024.
Tại buổi trao tiền trợ cấp, Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Xuân Thanh đã chia sẻ với những thiệt hại và khó khăn do sự cố sạt lở bờ sông gây ra, đồng thời mong muốn các gia đình sớm khắc phục khó khăn để ổn định lại cuộc sống.
Hiện trường bờ sông Đồng Nai sạt lở khiến 4 căn nhà đổ sụp xuống sông. Ảnh: Khắc Thiết
Như đã thông tin, chỉ trong khoảng 30 phút bị sạt lở ven bờ sông Đồng Nai đã khiến 4 căn nhà thuộc ấp An Xuân, xã Long Hưng đổ sập xuống sông gồm các hộ: Nguyễn Thị Gái, Phạm Thị Nhầm, Nguyễn Anh Trầm và Nguyễn Anh Toàn.
Thời điểm xảy ra sạt lở vào ban đêm nhưng may mắn 16 người, trong đó có cả trẻ em và người già không ai bị thương. Tuy vậy, nhà cửa và nhiều tài tài sản bên trong nhà các hộ dân đã bị rơi xuống sông cuốn trôi và hư hỏng. Khu vực bị sạt lở được ghi nhận rộng khoảng 30m chiều dài 40m và độ sâu sạt lở khoảng 10m.
Khắc Thiết
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202410/bien-hoa-ho-tro-khan-cap-160-trieu-dong-cho-4-nha-dan-bi-sap-xuong-song-dong-nai-7db1870/