Biệt thự Noble Palace Long Biên - biệt thự có hầm đầu tiên tại Long Biên

Biệt thự Noble Palace Long Biên - biệt thự có hầm đầu tiên tại Long Biên
3 giờ trướcBài gốc
Thông tin về dự án biệt thự Noble Palace Long Biên
Biệt thự Noble Palace Long Biên là một trong những dự án được đầu tư và thi công bởi tập đoàn Sunshine Group. Đây được xem là siêu phẩm nâng tầm chất lượng sống khi cung cấp 2 sản phẩm nổi bật là biệt thự và villas.
Có quy mô khủng với tổng diện tích lên đến 2.7ha, số lượng lên đến 172 căn biệt thự đơn lập và song lập. Ngay khi vừa ra mắt, dự án Noble Palace Long Biên đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư và khách hàng. Bởi dự án nằm ngay tại khu vực chiến lược phía Đông Hà Nội, thuộc Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, liền kề với khu đô thị Vinhome Riverside.
Thời thượng, tinh hoa và tiện nghi là những gì mà Noble Palace Long Biên mang đến cho các cư dân sau này. Hiện tại, dự án Noble Palace Long Biên đang quá trình xây dựng, dự kiến sẽ được hoàn thành và bàn giao vào năm 2025. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và khác biệt.
Những điểm nổi bật đầy thu hút của dự án biệt thự Noble Palace Long Biên
Thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu và những người yêu thích không gian sống hiện đại, dự án Noble Palace Long Biên có rất nhiều điểm nổi bật đáng chú ý, tạo nên sức hút lớn cho các nhà đầu tư.
Vị trí đắc địa
Một trong những điểm thu hút nhất của Noble Palace Long Biên chính là ở vị trí dự án. Hội tụ đầy đủ các tiện ích đi lại, phục vụ tốt cho công việc và học tập, từ Noble Palace Long Biên, cư dân chỉ mất 5 phút để đến được các địa điểm như: Trường Quốc tế BVIS Hà Nội, khu đô thị Khai Sơn City, sân Golf Long Biên, Aeon Mall Long Biên,... Nơi đây cũng giúp cư dân dễ dàng đi đến Quốc lộ 1A, cầu Chương Dương và nhiều địa điểm khác.
Biệt thự có hầm đầu tiên tại Long Biên
Thiết kế tầng hầm là ý tưởng tuyệt vời được áp dụng vào dự án Noble Palace Long Biên. Với thiết kế này, cư dân sẽ có thêm không gian để sinh hoạt với nhiều tiện ích như khu vực để xe, khu sinh hoạt chung, tập luyện thể thao,...
Thiết kế độc đáo dựa trên tinh hoa kiến trúc Pháp cổ điển
Điểm độc đáo của dự án Noble Palace Long Biên chính là ở phần thiết kế. Được xây dựng dựa trên cảm hứng kiến trúc Pháp cổ điển, mỗi biệt thự đều sở hữu vẻ sang trọng, vô cùng thời thượng và xa hoa.
Dù mang dáng vẻ cổ điển nhưng kiến trúc bên trong vẫn đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Thiết kế tinh xảo trong từng chi tiết. Các yếu tố về ánh sáng, không gian và phong thủy đều được chú trọng, tạo nên một không gian sống vừa đẳng cấp vừa ấm cúng cho cư dân.
Không gian xanh rộng lớn
Một điểm nhấn đáng chú ý nữa của Noble Palace Long Biên chính là không gian sống xanh độc đáo. Với mật độ xây dựng chỉ 30%, Noble Palace đã phát triển không gian nội khu xanh mát với hồ cảnh quan, vườn Botanic lấy ý tưởng từ vườn Tropical thu nhỏ. Cư dân sẽ thoải mái ngắm cảnh, thư giãn sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng.
Công nghệ thông minh Smart Living
Một điểm độc đáo đầy thú vị tại Noble Palace Long Biên chính là tiện ích sống vô cùng thông minh. Cư dân ở đây sẽ được cung cấp công nghệ điều khiển thông minh Smart Living, với công nghệ này, việc điều khiển, sử dụng các thiết bị thông minh trong nhà và ngoài nhà trở nên đơn giản hơn.
Với những yếu tố độc đáo và ưu việt, biệt thự Noble Palace Long Biên trở thành một trong những dự án bất động sản hấp dẫn nhất tại khu vực Long Biên, hứa hẹn mang đến cuộc sống thượng lưu trọn vẹn cho những ai sở hữu.
Có nên đầu tư vào dự án biệt thự Noble Palace Long Biên
Tính đến thời điểm hiện tại, dự án biệt thự Noble Palace Long Biên đang được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Với 3 sản phẩm là biệt thự song lập, đơn lập và biệt thự villa giới hạn, mỗi sản phẩm đều có những chính sách hỗ trợ mua riêng phù hợp.
Được đánh giá là dự án đáng để đầu tư nhất nếu muốn tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi. Mọi người đang quan tâm có thể liên hệ đến thông tin bên dưới đây để được nhân viên tư vấn kỹ hơn về giá bán cũng như chính sách mua tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Phố Đào Thế Tuấn, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0926 272 888
Email: diaochanoi24h@gmail.com
Vị trí Google Map: https://maps.app.goo.gl/F9smm32GjT3b76wG9
Website: https://noblepalace.vn/
P.V
Nguồn Hà Tĩnh : https://baohatinh.vn/biet-thu-noble-palace-long-bien-biet-thu-co-ham-dau-tien-tai-long-bien-post274775.html