Biểu dương điển hình 'Phụ nữ thành phố Bắc Kạn làm theo lời Bác'

Biểu dương điển hình 'Phụ nữ thành phố Bắc Kạn làm theo lời Bác'
3 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo UBND thành phố Bắc Kạn trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích trong học tập và làm theo Bác.
Trong năm 2024, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các cấp Hội LHPN trên địa bàn thành phố triển khai sâu rộng, gắn với phong trào thi đua của các đơn vị, địa phương. Việc học và làm theo Bác đã dần trở thành việc làm thường xuyên, tự giác trong cán bộ, hội viên phụ nữ. Các việc làm theo Bác được đăng ký là những việc gần gũi, thiết thực hướng đến việc hỗ trợ, giúp đỡ các đối tượng yếu thế trong xã hội như phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi, gia đình neo đơn…
Trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học và làm theo Bác.
Bên cạnh đó, hội viên phụ nữ thành phố Bắc Kạn còn tích cực thi đua lao động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế gia đình. Các mô hình: “Phụ nữ làm kinh tế giỏi”, “sản xuất kinh doanh nông sản sạch, an toàn”, chuyển giao khoa học công nghệ, các lớp tập huấn chuyển giao KHKT, tổ chức hội nghị tham quan học tập kinh nghiệm… đã khuyến khích thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ tham gia.
Hội nghị biểu dương điển hình "Phụ nữ thành phố Bắc Kạn làm theo lời Bác" năm 2024.
Các cấp Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ vay và sử dụng các nguồn vốn vay có hiệu quả, giúp đỡ trên 10.000 lượt hội viên phụ nữ vay để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng. Thông qua phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình trên các lĩnh vực.
Dịp này Hội LHPN thành phố Bắc Kạn đã tặng Giấy khen cho 8 tập thể, 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024./.
Hà Thanh
Nguồn Bắc Kạn : https://baobackan.vn/bieu-duong-dien-hinh-phu-nu-thanh-pho-bac-kan-lam-theo-loi-bac-post66812.html