Big Daddy đau lòng báo tin tang sự

Big Daddy đau lòng báo tin tang sự
3 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 27/9, rapper Big Daddy đăng tải hình ảnh hoa sen trên nền trắng. Anh đau lòng báo tin tang sự chỉ với một dòng trạng thái ngắn gọn: "Bà về với ông. Thương bà".
Bài viết mới nhất của anh nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ phía đồng nghiệp, bạn bè và đông đảo khán giả. Ca sĩ Quốc Thiên gửi lời chia buồn: "Xin chia buồn cùng em và gia quyến". Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận động viên Big Daddy sớm vượt qua nỗi đau mất mát người thân: "Thành kính chia buồn cùng em và gia quyến. Cầu mong bà yên nghỉ", "Thành kính phân ưu cùng gia đình!", "Thương bà ạ"...
Nhiều khán giả vẫn đang không ngừng để lại bình luận an ủi Big Daddy. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh của Big Daddy. Ảnh: FBNV
Big Daddy (tên thật là Trần Tất Vũ) sinh năm 1991. Anh bắt đầu sự nghiệp hoạt động từ năm 2007. Trong gần hai thập kỷ ca hát, nam rapper đã để lại dấu ấn trong lòng công chúng với những bản hit như Tình yêu màu nắng, Về nhà ăn Tết, Thời gian sẽ trả lời, Cần gì hơn....Năm 2020, Big Daddy còn đảm nhận vai trò Huấn luyện viên trong chương trình King Of Rap. Tính cách hóm hỉnh, những màn nhận xét thẳng thắn của nam rapper gây ấn tượng với nhiều đối tượng khán giả.
Năm 2019, Big Daddy gây bất ngờ khi công khai đã kết hôn với Emily. Điều khiến khán giả bất ngờ chính là nam rapper khoe luôn hai nhóc tỳ lần lượt là con trai Bảo Nguyên (sinh năm 2016) và con gái Bảo Uyên (sinh năm 2017). Emily từng chia sẻ lí do giấu chuyện kết hôn, sinh con vì muốn các con cứng cáp hơn mới báo tin vui đến công chúng: "Cũng rất nhiều khán giả nói rằng hoang mang không biết hai anh chị này đi đâu mất rồi mà mất tích lâu thế. Thì bây giờ đây Ly và Big muốn gửi đến câu trả lời rằng cả hai đã kết hôn và có hai em bé rất dễ thương. Mình đúng như thế nào thì sẽ công khai như thế".
Hình ảnh Big Daddy bên cạnh bà xã là Emily. Ảnh: FBNV
Emily từng hết lời khen ngợi Big Daddy khi nhận lời trả lời phỏng vấn với Dân Trí vào đầu năm nay. Nữ ca sĩ tâm sự chồng thường thức khuya và dậy muộn, nên sẽ hỗ trợ vợ chăm con, dọn nhà, rửa bát từ trưa đến khuya. "Về chuyện chăm con, anh ấy sẽ nghe lời tôi tuyệt đối. Có điều, thỉnh thoảng chồng lén tôi đưa con xuống siêu thị ăn kem. Chuyện sinh hoạt ăn uống, anh ấy chiều con hơn tôi", người đẹp chia sẻ.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/big-daddy-dau-long-bao-tin-tang-su-202409271906169458.html