Bình An đăng ảnh 'dìm hàng' vợ lại vội 'bẻ lái' ở phút chót

Bình An đăng ảnh 'dìm hàng' vợ lại vội 'bẻ lái' ở phút chót
3 giờ trướcBài gốc
Sau đám cưới, Bình An - Phương Nga liên tục cập nhật cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội với những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp. "Cậu" và "Mợ" đã làm cho biết bao con tim phải “tan chảy” vì độ lầy lội nhưng cũng hết sức ngọt ngào và dễ thương.
Phương Nga dưới ống kính của Bình An.
Trên trang cá nhân, Bình An đăng tải khoảnh khắc chụp trộm Phương Nga lúc ngủ. Dù tư thế không đẹp nhưng nàng Á hậu cân trọn cam thường. Dân tình cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của bà xã Bình An.
Khoảnh khắc trên khiến khán giả cười nắc nẻ với màn "tác nghiệp" có "một không hai". Bình An còn có sở thích thích "dìm hàng" vợ với những biểu cảm meme lầy lội. Ngay sau đó, nam diễn viên đã hối lỗi bằng màn bẻ lái cực lụa.
Bình An tiếp tục đăng tải khoảnh khắc nét căng visual của "nóc nhà" kèm dòng chú thích nịnh vợ: "Vợ, lúc nãy em up nhầm ảnh". Màn tấu hề của nam diễn viên khiến dân tình thích thú. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:
- Up nhầm mà không xóa hả ông, có chí khí.
- Anh đăng xong có cần gọi anh em đến giải cứu không.
- Cam thường cũng không thể làm lu mờ nhan sắc của chị tôi, quá đỉnh.
- Tới công chuyện luôn này ông ơi, tối nay chắc ngủ ngoài sofa luôn rồi.
Phương Nga xinh đẹp "không góc chết".
Phương Nga luôn có diện mạo chỉn chu và xinh đẹp khi ra ngoài, nhưng ở nhà, nàng hậu lại bị chồng “dìm hàng” hết lần này đến lần khác. Qua dòng trạng thái Bình An chia sẻ, có thể nhận ra Phương Nga cũng có tính cách cực lầy lội và đáng yêu.
Theo Bình An chia sẻ, anh gặp Phương Nga lần đầu vào năm 2017 trong cuộc thi Hoa khôi Đại học Kinh tế Quốc dân và “say nắng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, cả 2 gắn bó đến bây giờ với chuyện tình đẹp.
Cặp 2 vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.
Cặp đôi vàng trong làng Vbiz.
Bình An có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Á hậu Phương Nga. Tình yêu của họ không ồn ào, phô trương nhưng ngập tràn hạnh phúc. Đây là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Từ khi về chung một nhà vào tháng 10/2022, cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật trên mạng xã hội lẫn cuộc sống đời thường khiến dân tình không khỏi ghen tị.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/binh-an-dang-anh-dim-hang-vo-lai-voi-be-lai-o-phut-chot-202409211549364886.html