Binh đoàn 16 đạt giải ba Hội thi Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi cấp toàn quân năm 2024

Binh đoàn 16 đạt giải ba Hội thi Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi cấp toàn quân năm 2024
2 giờ trướcBài gốc
Hội thi diễn ra từ ngày 6-10/10 với chủ đề: “Bản lĩnh, trí tuệ - tâm huyết, nghĩa tình”, thu hút 38 chủ tịch CĐCS cùng gần 600 cán bộ, đoàn viên công đoàn từ các đầu mối cơ quan, đơn vị trong toàn quân đua tài ở các phần thi kiến thức, chào hỏi, xử lý tình huống, năng khiếu.
Tiết mục dự thi xử lý tình huống của Binh đoàn 16
Các thí sinh đã thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, tài năng và linh hoạt trong xử lý những tình huống, vướng mắc, khó khăn khi tổ chức phong trào công nhân và hoạt động công đoàn phù hợp với tính chất, đặc thù của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
Điều đáng ghi nhận là nhiều chủ tịch CĐCS lần đầu được tham gia hội thi với nội dung, hình thức có yêu cầu cao nhưng đã thể hiện xuất sắc các phần thi. Tất cả thí sinh đã thuyết phục người xem bởi tinh thần trách nhiệm và sự đam mê, nhiệt huyết với phong trào công nhân và hoạt động công đoàn.
Đội thi Binh đoàn 16 đạt giải ba toàn đoàn
Mỗi thí sinh tham gia hội thi sẽ là một tuyên truyền viên tích cực trong xây dựng hình mẫu người cán bộ công đoàn quân đội “Bản lĩnh, trí tuệ - tâm huyết, nghĩa tình”, vì người lao động, doanh nghiệp và đơn vị.
Kết quả, đội thi Binh đoàn 16 đạt giải ba toàn đoàn; bà Lê Thị Thắm, Chủ tịch CĐCS Trung đoàn 720, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức (Đắk Nông) Binh đoàn 16 được Tổng Cục Chính trị tặng danh hiệu “Chủ tịch CĐCS giỏi toàn quân năm 2024”.
Bảo Ngọc-Hồng Thắm
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/binh-doan-16-dat-giai-ba-hoi-thi-chu-tich-cong-doan-co-so-gioi-cap-toan-quan-nam-2024-231482.html