Bình Dương: Công an dọn hàng trăm thùng bia vỡ tung tóe trên đường

Bình Dương: Công an dọn hàng trăm thùng bia vỡ tung tóe trên đường
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 14-10, Công an phường Định Hòa (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và lực lượng bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở cùng người dân đã hỗ trợ tài xế xe tải thu gom hàng trăm thùng bia đổ xuống đường.
Xe tải gặp sự cố khiến hàng trăm thùng bia rơi xuống đường. Ảnh: Người dân cung cấp
Theo một số người dân, trưa cùng ngày 14-10, xe tải chở đầy bia khi di chuyển từ ngã 4 đường Mỹ Phước- Tân Vạn khi đi qua đoạn giao nhau với đường Trần Ngọc Lên (phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) bất ngờ gặp sự cố, khiến hàng trăm thùng bia rơi xuống đường.
Ngay lập tức, Công an phường Định Hòa đã có mặt phân luồng giao thông để không gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông qua khu vực này.
Lực lượng công an cùng người dân hỗ trợ tài xế thu gom số bia bị rơi bể. Ảnh: Người dân cung cấp
Chỉ sau thời gian ngắn, số bia bị vỡ đã được thu gom xong, đảm bảo an toàn cho người dân lưu thông qua khu vực này. Ảnh: Người dân cung cấp
Đồng thời, Công an phường Định Hòa và lực lượng bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở cùng người dân đã hỗ trợ tài xế thu gom những thùng bia còn nguyên lên xe. Ngoài ra, số bia bị bể đã nhanh chóng được mọi người dọn sạch để đảm bảo an toàn cho các phương tiện và người dân đi qua khu vực này.
Chỉ trong thời gian ngắn, khu vực xảy ra sự cố đã được dọn thông thoáng.
LÊ ÁNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/binh-duong-cong-an-don-hang-tram-thung-bia-vo-tung-toe-tren-duong-post814855.html