Bình Dương - Kon Tum chia sẻ kinh nghiệm công tác tổ chức xây dựng Đảng

Bình Dương - Kon Tum chia sẻ kinh nghiệm công tác tổ chức xây dựng Đảng
2 giờ trướcBài gốc
Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; các sở: Nội vụ, Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh cùng các đơn vị liên quan.
Đồng chí Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương phát biểu tại buổi làm việc
Thông tin với đoàn công tác Tỉnh ủy Kon Tum, đồng chí Nguyễn Minh Thủy cho biết, tình hình cán bộ trẻ, cán bộ nữ các cấp của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua đều đạt tỷ lệ cao và luôn đảm bảo theo yêu cầu của Trung ương. Riêng đối với cán bộ là người dân tộc thiểu số, tỉnh đảm bảo số lượng phù hợp với tình hình từng địa phương, cơ quan, đơn vị.
Đồng chí A Pớt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum phát biểu tại buổi làm việc
Những kết quả đạt được trong công tác cán bộ nữ, cán bộ trẻ và cán bộ là người dân tộc thiểu số chính là từ sự quan tâm thường xuyên của cấp ủy, chính quyền các cấp khi đã chủ động tạo nguồn từ sớm, từ xa. Bên cạnh đó, cấp ủy các cấp đã thường xuyên khuyến khích, cử cán bộ tham gia các khóa đào tạo để cơ bản đảm bảo tiêu chuẩn, chức danh quy hoạch, dự kiến bổ nhiệm...
Các đại biểu phát biểu ý kiến tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, các đại biểu đã trao đổi nhiều kinh nghiệm quý, cách làm hay trong công tác tổ chức xây dựng Đảng của mỗi địa phương, nhất là các chính sách ưu tiên cho cán bộ trẻ, chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện cho cán bộ nữ, cán bộ là người dân tộc thiểu số phát triển toàn diện.
Đồng thời, hai bên còn trao đổi một số mô hình nổi bật trong công tác xây dựng đội ngũ cán bộ; định hướng và giải pháp đối với công tác cán bộ nữ, cán bộ trẻ và cán bộ là người dân tộc thiểu số trong thời gian tới.
TRÍ DŨNG
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/binh-duong-kon-tum-chia-se-kinh-nghiem-cong-tac-to-chuc-xay-dung-dang-a331572.html