Bình Dương sẽ luôn là thành viên tích cực và có trách nhiệm của ICF

Bình Dương sẽ luôn là thành viên tích cực và có trách nhiệm của ICF
2 giờ trướcBài gốc
Toàn cảnh buổi tiếp
Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi bày tỏ vui mừng được gặp lại ông John Jung và các lãnh đạo ICF, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ tích cực từ ICF đối với những nỗ lực trong xây dựng Thành phố thông minh của tỉnh Bình Dương.
Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, việc ICF chính thức vinh danh Bình Dương đạt danh hiệu cộng đồng thông minh của năm, Top 1 ICF 2023 là một vinh dự lớn trong quá trình phát triển của tỉnh. Kết quả đó được xem là bước khởi đầu và Bình Dương sẽ tiếp tục nỗ lực, kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình trong xây dựng thành phố thông minh. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định Bình Dương sẽ luôn là thành viên tích cực và có trách nhiệm của ICF.
Bí thư Tỉnh ủy khẳng định Bình Dương sẽ luôn là thành viên tích cực và có trách nhiệm của ICF
Cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, ấm áp của Bí thư Tỉnh ủy dành cho đoàn công tác, ông John Jung bày tỏ vinh dự được tiếp tục đồng hành với tỉnh Bình Dương trong thời gian tới. Ông John Jung đồng thời đánh giá cao ý nghĩa và tầm quan trọng của sự kiện công bố Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và khẳng định với vai trò của mình, ICF sẽ nhanh chóng thực hiện quảng bá, tiếp thị toàn cầu những định hướng lớn của Bình Dương thể hiện trong bản quy hoạch.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Cùng quan điểm với Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, ông John Jung cho rằng việc Bình Dương được công nhận Top 1 ICF 2023 cũng như công bố quy hoạch tỉnh chỉ là bước khởi đầu, việc cần làm là phải tạo ra những cơ hội và tác động kịp thời với tinh thần cao hơn, nhanh hơn và tham vọng hơn. Ông John Jung bày tỏ vinh dự khi ICF được đóng góp vào việc cụ thể hóa các chủ trương lớn của tỉnh trong xây dựng thành phố thông minh cũng như thực hiện Quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Trí Dũng - Quốc Chiến
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/binh-duong-se-luon-la-thanh-vien-tich-cuc-va-co-trach-nhiem-cua-icf-a331749.html