Bình Dương: Tập huấn kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp cho gần 400 nữ cán bộ

Bình Dương: Tập huấn kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp cho gần 400 nữ cán bộ
5 giờ trướcBài gốc
PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh - trình bày tại Hội nghị
Hội nghị có sự tham dự của gần 400 đại biểu là Ủy viên Ban chấp hành Hội LHPN tỉnh và cán bộ, công chức Hội LHPN tỉnh; các nữ trưởng, phó phòng/ban chuyên môn (tương đương) sở, ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện, thành phố; Ban Phụ nữ Công an, Hội phụ nữ các cơ sở trực thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN cấp xã.
Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn
Tại hội nghị, PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, đã có báo cáo chuyên đề về kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp. Qua đó, giúp các nữ đại biểu có thêm những kiến thức, kỹ năng về nghệ thuật giao tiếp gồm: kỹ năng sử dụng ngôn ngữ hình thể, các nguyên tắc trong nghệ thuật giao tiếp, một số điều cần nhớ trong tương tác với người nghe để thuyết phục… góp phần nâng cao hiệu quả hơn nữa trong công việc.
Theo Hội LHPN tỉnh Bình Dương, lớp tập huấn góp phần thực hiện các mục tiêu, chiến lược về bình đẳng giới của tỉnh;. cũng như nhiệm vụ trong công tác phụ nữ của Hội LHPN các cấp.
Mộc Miên
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/binh-duong-tap-huan-ve-ky-nang-va-nghe-thuat-giao-tiep-cho-gan-400-nu-can-bo-2024092516425421.htm