Bình Phước: Bắt đối tượng mua bán gần 10kg pháo nổ trái phép

Bình Phước: Bắt đối tượng mua bán gần 10kg pháo nổ trái phép
2 giờ trướcBài gốc
Phạm Văn Thuyên cùng tang vật khi bị lực lượng chức năng bắt giữ tại hiện trường
Theo đó, vào lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc tuần tra, kiểm soát địa bàn tại khu vực ấp Bù Tam, xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tổ tuần tra Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu chủ trì, phối hợp với lực lượng công an huyện Bù Đốp phát hiện đối tượng điều khiển xe môtô có dấu hiệu nghi vấn. Tiến hành kiểm tra cho thấy, xe môtô biển số 93G1-205.54 của đối tượng có chở 1 túi nilon và 1 giỏ xách, bên trong chứa các vật hình cầu có khối lượng 4,905kg và khối hình hộp bên ngoài bọc giấy có ký hiệu “KS4-4911 BILLION TIME Made in China” khối lượng 4,625kg.
Phạm Văn Thuyên cùng tang vật pháo nổ các loại được tạm giữ tại Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu
Khai thác nhanh, đối tượng khai tên Phạm Văn Thuyên (SN1971), trú tại ấp 3, xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp. Số tang vật nêu trên là pháo nổ các loại được đối tượng mua từ Campuchia về bán kiếm lời. Tổ công tác Đồn biên phòng cửa khẩu Hoàng Diệu đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Phạm Văn Thuyên và phối hợp với các lực lượng chức năng để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định pháp luật.
Hồng Ánh - Trường Sơn
Nguồn Bình Phước : https://baobinhphuoc.com.vn/news/15/164438/binh-phuoc-bat-doi-tuong-mua-ban-gan-10kg-phao-no-trai-phep