Bò Chảnh lọ nhan sắc camera thường, liệu có gây thất vọng?

Bò Chảnh lọ nhan sắc camera thường, liệu có gây thất vọng?
2 giờ trướcBài gốc
Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng những hint rõ mồn một của nam streamer Xemesis và bạn gái hot girl TikTok Bò Chảnh khiến dân mạng cả hai đang hẹn hò.
Trong một đoạn clip mới đây khi Xemesis đến tiệm cắt tóc, không khó để cộng đồng mạng nhận ra có bóng dáng của Bò Chảnh đang ngồi đợi phía sau.
Nữ TikToker tập trung lướt điện thoại, không có tương tác gì với Xemesis nhưng vẫn lọt vào khung hình. Dẫu vậy, nhiều người vẫn xuýt xoa cho rằng cả hai không cần phải úp mở nữa vì video này đã nói lên tất cả. “Họ khai hẹn hò cỡ này!”, một netizen bình luận.
Mặt khác, qua cam thường, góc máy quay cũng đặt 1 cách ngẫu nhiên, nhan sắc Bò Chảnh vẫn rất nổi bật.
Gần đây, trên mạng xã hội của mình, Bò Chảnh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh đi chơi pickleball. Trùng hợp thay, ngay sau khi cô đăng clip thì Xemesis cũng có ngay một story chia sẻ về đam mê với bộ môn này. Do đó không cần phải check-in chung thì netizen cũng đoán ra cặp đôi cùng đam mê pickleball và chơi chung với nhau.
Trong một số video của Bò Chảnh cũng lấp ló sự xuất hiện của nam streamer. Chỉ cần là người theo dõi lâu năm của anh chàng thì dù một cánh tay hé lộ trong clip thôi cũng đủ khiến fan nhận ra.
Xemesis và Bò Chảnh cũng đã ngầm công khai đăng ảnh tại cùng một địa điểm. Dù không chụp khung hình hay cùng mốc thời gian nhưng hình ảnh câu cá được nam streamer đăng vào tối 26/9 hoàn toàn trùng khớp với ảnh của nữ TikToker này đăng vào ngày 16/9.
Cụ thể, Bò Chảnh viết: “Dù sau này cậu có là cá thì tớ vẫn sẽ chiên cậu lên” và đính kèm icon trái tim đỏ chót. Còn Xemesis lại tếu táo: “35 năm mới bắt được 1 con cá. Không biết size này tính không nữa”.
Ngoài những hint tự tung thì cũng không ít “team qua đường” bắt gặp Xemesis và Bò Chảnh đi ăn, đi chơi chung cùng nhau.
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/bo-chanh-lo-nhan-sac-camera-thuong-lieu-co-gay-that-vong-2038828.html