Bố khoe ngày xưa tán đổ nhiều cô, con gái không tin cho đến khi xem ảnh bố lúc trẻ

Bố khoe ngày xưa tán đổ nhiều cô, con gái không tin cho đến khi xem ảnh bố lúc trẻ
7 giờ trướcBài gốc
Chúng ta vẫn hay xuýt xoa mỗi lần thấy "trai xinh gái đẹp" mà quên mất rằng, bố mẹ chúng ta cũng là cực phẩm lúc còn trẻ. Điển hình như ông bố dưới đây, bố từng khoe rằng thời thanh niên có rất nhiều cô gái si mê. Thậm chí, bố còn tự tin rằng có thể tán đổ nhiều cô gái.
Thế nhưng, cô con gái lúc đầu vẫn chưa tin, cho đến khi được bố cho xem bức ảnh bố thời trẻ, cô con gái mới gật đầu lia lịa đồng tình.
Hình ảnh bố thời trẻ khiến con gái phải xuýt xoa. Nguồn ảnh: Người Lạng Sơn
Có thể thấy, hình ảnh ông bố lúc trẻ không khác nào diễn viên điện ảnh. Gương mặt sáng bừng bởi các đường nét hài hòa. Chưa kể, cách ăn mặc dù đơn giản nhưng lại rất hợp thời trang và tôn lên vóc dáng càng khiến ông bố ghi điểm nhiều hơn.
Thậm chí, nhiều người còn phát hiện ra, đến hiện tại, dù bố đã luống tuổi nhưng trông vẫn rất phong độ. Chính vì vậy, lời bố vừa kể "ngày xưa tán đổ nhiều cô gái" là hoàn toàn có cơ sở.
Ngay sau khi bức ảnh về ông bố "cực phẩm" này được chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng ngay lập tức chú ý và không ngừng xuýt xoa khen ngợi. Theo đó, cư dân mạng đã để lại những bình luận như sau:
"Bác đẹp từ khi trẻ đến khi trung niên luôn. Thuở thiếu niên, thanh niên chắc là được các bạn nữ yêu mến lắm đây"
"Đúng là bố mẹ chúng ta bị thời gian bào mòn chứ thuở trẻ toàn là cực phẩm thôi"
"Bác ngày xưa mà nhìn đã kiểu rất sành điệu và sang trọng rồi. Nói "cực phẩm" quả không sai mà".
Phương Linh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/bo-khoe-ngay-xua-tan-do-nhieu-co-gai-xem-anh-con-gai-lien-dong-tinh-202410280842246313.html