Bổ nhiệm tân Phó Tổng giám đốc Đường sắt Việt Nam

Bổ nhiệm tân Phó Tổng giám đốc Đường sắt Việt Nam
3 giờ trướcBài gốc
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Kế hoạch kinh doanh Nguyễn Chính Nam (cầm hoa, đứng giữa) giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc.
Phát biểu ý kiến tại Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam Đặng Sỹ Mạnh cho biết, thời gian gần đây, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, dần khẳng định vị thế trong ngành giao thông vận tải.
Chủ tịch Hội đồng thành viên Đặng Sỹ Mạnh cũng nhấn mạnh 2 nhiệm vụ rất quan trọng của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam là tiếp tục khai thác tốt hệ thống đường sắt hiện hữu và chuẩn bị sẵn sàng cho việc tiếp quản, vận hành đường sắt tốc độ cao trong tương lai theo định hướng của Chính phủ. Do đó, việc bổ nhiệm các cán bộ lãnh đạo có năng lực, tâm huyết là hết sức cần thiết.
Chủ tịch Đặng Sỹ Mạnh kỳ vọng ông Nguyễn Chính Nam ở cương vị mới sẽ có nhiều cống hiến, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc công việc của mình, nhất trí đồng lòng cùng tập thể Ban Lãnh đạo xây dựng Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh.
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam được giao nhiệm vụ tiếp tục khai thác tốt hệ thống đường sắt hiện hữu và chuẩn bị sẵn sàng cho việc tiếp quản, vận hành đường sắt tốc độ cao trong tương lai.
Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, tân Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Chính Nam bày tỏ cảm ơn sâu sắc Lãnh đạo Tổng Công ty đã tín nhiệm và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam. Đồng thời, ông cũng bày tỏ mong muốn sẽ nhận được sự hợp tác và hỗ trợ của các đơn vị, các ban chuyên môn Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam trong quá trình công tác. Tân Phó Tổng Giám đốc cam kết dù ở bất cứ cương vị nào cũng cố gắng phấn đấu hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Được biết, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Chính Nam đã có hơn 20 năm công tác trong ngành đường sắt, trải qua nhiều vị trí từ cơ sở cho đến cấp Tổng Công ty. Gần đây, trong thời gian giữ chức Trưởng ban Kế hoạch kinh doanh, ông Nguyễn Chính Nam đã có nhiều đóng góp cho công tác chuyển đổi số của tổng công ty, phát triển các sản phẩm vận tải, qua đó tăng cường kết nối logistics, mang đến lợi ích cho doanh nghiệp cũng như khách hàng,...
MINH TRANG
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/bo-nhiem-tan-pho-tong-giam-doc-duong-sat-viet-nam-post834390.html