Bổ nhiệm Thư ký Bộ trưởng, Giám đốc, Phó Vụ trưởng

Bổ nhiệm Thư ký Bộ trưởng, Giám đốc, Phó Vụ trưởng
3 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo Bộ TT&TT chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm
Tại buổi lễ, đại diện Vụ Tổ chức Cán bộ đã công bố các quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ. Cụ thể:
Kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành đối với ông Phạm Tuấn Vũ
Quyết định số 1563/QĐ-BTTTT ngày 19/9/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc kéo dài thời gian giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành đối với ông Phạm Tuấn Vũ từ ngày 25/9/2024 đến thời điểm đủ tuổi về hưu theo quy định.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Phạm Tuấn Vũ
Bổ nhiệm ông Trần Duy Hiếu giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính
Quyết định số 1655/QĐ-BTTTT ngày 03/10/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Duy Hiếu, Giám đốc Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Trần Duy Hiếu
Bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Hạnh giữ chức Giám đốc Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam
Quyết định số 1656/QĐ-BTTTT ngày 03/10/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch – Tài chính giữ chức Giám đốc Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Nguyễn Hữu Hạnh
Điều động, bổ nhiệm ông Trần Đăng Khoa giữ chức Thư ký Bộ trưởng
Quyết định số 1586/QĐ-BTTTT ngày 23/9/2024 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc điều động ông Trần Đăng Khoa về công tác tại Văn phòng Bộ và bổ nhiệm chức danh Thư ký Bộ trưởng Bộ TT&TT.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao quyết định cho ông Trần Đăng Khoa
Tại buổi lễ, các cán bộ được điều động, bổ nhiệm, giao nhiệm vụ đã cảm ơn Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng, giao trọng trách, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hết mình, phát huy tinh thần sáng tạo, cách làm mới để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Ông Trần Đăng Khoa cho biết, được trở thành Thư ký Bộ trưởng Bộ TT&TT là niềm vinh dự và cũng là một thách thức lớn. Đây là sự thay đổi từ công tác kỹ thuật trong lĩnh vực chuyên môn hẹp chuyển sang làm việc trong môi trường tổng thể, rộng hơn, nhiều kiến thức, tri thức hơn; Từ làm việc với một số đầu mối sang nhiều đầu mối, nhiều công việc.
Do đó phải sắp xếp công việc rất khoa học, rất tập trung mới không bị ngợp, mới hoàn thành công việc được giao với những yêu cầu gắt gao về thời gian. Ông Khoa cam kết sẽ làm việc với tinh thần phụng sự, tập trung trí lực giúp việc Bộ trưởng, sẽ nỗ lực học hỏi không ngừng, thực hiện tốt phương châm "Làm gương – Kỷ cương – Trọng tâm – Bứt phá".
Các cán bộ được bổ nhiệm hôm nay đều cam kết nếu trong 1 năm không hoàn thành công việc thì sẽ từ chức, bàn giao công việc cho người xứng đáng hơn.
Nguồn Chính Phủ : https://xaydungchinhsach.chinhphu.vn/bo-nhiem-thu-ky-bo-truong-giam-doc-pho-vu-truong-119241004115206948.htm