Bộ phim 'chữa lành' khiến khán giả thích thú: Nam chính là người cả showbiz kính nể

Bộ phim 'chữa lành' khiến khán giả thích thú: Nam chính là người cả showbiz kính nể
5 giờ trướcBài gốc
Mặc dù hông sở hữu dàn diễn viên là đỉnh lưu hay trẻ trung xinh đẹp, tuy nhiên bộ phim Chú Chó Biết Tuốt (Dog Knows Everything) hiện lại đang là bộ phim được đánh giá cao cả về chất lượng kịch bản lẫn diễn xuất.
Chú Chó Biết Tuốt là bộ phim đang được đánh giá rất cao.
Được biết đây là một dự án phim đặc biệt, khi toàn bộ 5 diễn viên chính trong phim đều là những cây đa, cây đề của màn ảnh xứ củ sâm. Bộ phim có rating không cao, chỉ từ 3 - 4%, cũng không hợp với thị hiếu người xem khi dàn nhân vật chính toàn trên 60 tuổi. Tuy nhiên đây vẫn là bộ phim được đánh giá cao vì cực kỳ chất lượng.
Sở hữu dàn diễn viên lớn tuổi nhưng toàn là những cây đa, cây đề trong showbiz khiến bộ phim được đánh giá là chất lượng.
Chú Chó Biết Tuốt là bộ phim hài kể về một nhóm người cao tuổi nhưng rất năng động và chú chó cảnh sát tên là Sophie. Nam diễn viên thủ vai chính trong phim chính là "ông nội quốc dân" Lee Soon Jae và nhân vật của ông trong phim cũng chính là bản thân mình - một nam diễn viên già tên Lee Soon Jae đang lui về ở ẩn tại hoàn đảo tên là Geoje. Khác với hình ảnh là sao hạng A, nhiều người nhận ra Lee Soon Jae là một diễn viên giản dị và tốt bụng. Ông đồng hành cùng chú chó Sophie cùng nhau giải quyết những vẫn đề trong khu phố.
"Ông nội quốc dân" Lee Soon Jae là nhân vật chính, được xem như là bảo chứng cho một bộ phim hay.
Mặc dù không quá hợp thị hiếu người xem và không quá nổi tiếng nhưng bộ phim Chú Chó Biết Tuốt vẫn được giới phê bình đánh giá cao vì chất lượng cũng như tinh thần mà phim mang lại. Nhiều người cho rằng phim có tác dụng chữa lành bằng những khoảnh khắc đời thường nhưng vẫn cười nghiêng ngả, cùng với sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội càng là bảo chứng cho một bộ phim hay.
Sau khi được khen ngợi và đề xuất, bộ phim dần được công chúng đón nhận và hết lời khen ngợi.
"Tại sao bộ phim này lại không có rating cao hơn chứ? Nó quá hay và thực sự chữa lành tôi sau những giờ làm việc căng thẳng",
"Mọi người chạy theo những bộ phim có diễn viên trẻ đẹp mà quên mất chỉ cần có Lee Soon Jae là phim sẽ hay à? Bộ phim này đáng xem lắm nhé",
"Thay vì xem những bộ phim có kịch bản nhảm, đầu voi đuôi chuột thì xem bộ phim này cho healing đi nè cả nhà ơi. Diễn xuất phim này mà ai chê là chống lại thế giới luôn đó".
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/bo-phim-chua-lanh-ai-cung-thich-nam-chinh-duoc-ca-showbiz-ne-202410110121569338.html