Bộ phim Công tử Bạc Liêu bất ngờ hé lộ hình ảnh vai diễn của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Bộ phim Công tử Bạc Liêu bất ngờ hé lộ hình ảnh vai diễn của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân
2 giờ trướcBài gốc
Trong teaser poster, hình ảnh Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân diện trang phục lộng lẫy, đứng cạnh công tử Bạc Liêu giữa khung cảnh xa hoa càng làm tăng thêm sự tò mò cho câu chuyện tình ái đầy hấp dẫn này.
Dù danh tính cụ thể của nhân vật vẫn được giữ kín, nhưng với nhan sắc kiêu sa và phục sức sang trọng của Đoàn Thiên Ân trong những hình ảnh được hé lộ, khán giả có thể dự đoán nhân vật mà cô đảm nhiệm sẽ là một trong những mối tình mà công tử Bạc Liêu phải hao tốn nhiều tâm sức để chinh phục.
Tạo hình của hoa hậu Đoàn Thiên Ân trong phim. Ảnh: ĐPCC
Ngoài Thiên Ân, danh tính nhân vật thủ vai Bạch công tử cũng được hé lộ, do diễn viên Công Dương đảm nhận.
Công Dương sẽ thủ vai Bạch công tử trong phim. Ảnh: ĐPCC
Bạch công tử là một trong hai nhân vật biểu tượng của giai cấp thượng lưu miền Nam đầu thế kỷ 20, nổi danh với lối sống xa hoa không giới hạn. Đây cũng chính là “đối thủ” của Hắc công tử (cậu Ba Hơn – Song Luân thủ vai). Hai vị thiếu gia đã tạo nên cặp đôi Hắc - Bạch công tử với những giai thoại trứ danh Nam Kỳ lục tỉnh thời bấy giờ.
Một trong những điểm chú ý khác của dự án đó là sự trở lại của NSƯT Thành Lộc trên màn ảnh rộng, trong vai ông Hội đồng Lịnh - cha của cậu Ba Hơn.
Đạo diễn Lý Minh Thắng cho biết, nam nghệ sĩ đã góp công lớn trong việc hướng dẫn dàn diễn viên trẻ, đặc biệt là Song Luân - người phải đảm nhận vai nam chính Công Tử Bạc Liêu - những kỹ thuật về lời thoại và diễn xuất, giúp các diễn viên trẻ hiểu rõ hơn về cách diễn đạt và tư duy của người xưa.
Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng là người dẫn dắt, truyền cảm hứng cho cả đoàn làm phim trong việc tái hiện một cách chân thực xã hội Nam Kỳ lục tỉnh xưa.
Công tử Bạc Liêu ấn định ngày khởi chiếu chính thức vào ngày 6-12 tại các cụm rạp trên toàn quốc.
Theo sggp.org.vn
Nguồn Ấp Bắc : http://baoapbac.vn/van-hoa-nghe-thuat/202410/bo-phim-cong-tu-bac-lieu-bat-ngo-he-lo-hinh-anh-vai-dien-cua-hoa-hau-doan-thien-an-1023816/