Bờ vở sông Hồng thay áo mới

Bờ vở sông Hồng thay áo mới
một giờ trướcBài gốc
Từ một khu vực ô nhiễm, tồn đọng phế thải, bờ vở sông Hồng đã biến thành một điểm check in lý tưởng, nhất là đối với một ngày thu se lạnh như hôm nay. 10 ha khu vực bờ vở sông Hồng đã được giải tỏa, dọn dẹp để bây giờ như được khoác áo mới. 2ha đã được trồng hoa cúc vàng. Sáng nay, hoa và gió đã níu chân hàng nghìn người.
Chị Hoàng Hồng Nhung (phường Tứ Liên, quận Tây Hồ) chia sẻ: "Trong tiết trời Hà Nội mùa thu se lạnh như thế này thì tôi ra đây, tôi rất là ngạc nhiên bởi vì từ bãi đất hoang vu và ô nhiễm thì chính quyền địa phương và người dân nơi đây đã chung tay để mà cải tạo thành một vườn hoa vô cùng đẹp. Để người dân chúng tôi đến đây check-in chụp ảnh và tận hưởng không khí trời thu vô cùng tuyệt vời của Hà Nội".
Chị Nguyễn Thị Thu Hiền (phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) cho biết: "Rất cảm ơn mọi người đã cùng nhau cải tạo được những khu như thế này, thật là ý nghĩa, mang đến cho mọi người niềm vui vào cuối tuần, gia đình con cái dẫn nhau đến đây để vui chơi, chụp ảnh, check-in. Mình mong rằng Hà Nội mình càng ngày càng phát triển như thế này để có những nơi bổ ích để mọi người được thoải mái vui chơi, không phải đi xa nữa".
Để có được vườn hoa này, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Ba Đình đã huy động hàng nghìn hội viên tự nguyện ra trồng và chăm sóc.
Hà Nội ngày càng đẹp hơn, nhờ có những chủ trương đúng. Chúng ta thêm yêu Thủ đô, bắt đầu từ mỗi nhành cây, ngọn cỏ, cành hoa…
Hiền Nhi
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/bo-vo-song-hong-thay-ao-moi-275853.htm