Body quyến rũ, nhan sắc thăng hạng của bà xã Mạnh Trường hậu sinh con lần 3

Body quyến rũ, nhan sắc thăng hạng của bà xã Mạnh Trường hậu sinh con lần 3
5 giờ trướcBài gốc
Cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ đẹp, con ngoan của Mạnh Trường khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam diễn viên được khán giả ưu ái gọi là "người chồng quốc dân", cưng chiều vợ con hết mực.
Bà xã Mạnh Trường chăm chỉ tập luyện duy trì vóc dáng.
Trên trang cá nhân, Phương Phạm - bà xã Mạnh Trường đăng tải clip tự tin diện áo croptop tập luyện thể dục hậu sinh nở. Có thể thấy, vòng 2 của mẹ bỉm thon gọn, không chút mỡ thừa.
Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, Lan Phương - bà xã của nam diễn viên Mạnh Trường vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với vóc dáng thon gọn, 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh".
Vóc dáng 3 vòng chuẩn chỉnh của cô luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vòng eo thon gọn, vòng ba căng tròn cùng làn da mịn màng đã giúp cô nàng tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm, khoe trọn vẻ đẹp hình thể.
Nhan sắc của Phương Phạm ngày càng thăng hạng.
Bà xã Mạnh Trường rất chú ý đến việc giữ dáng và chế độ ăn khoa học. Trước khi sinh nhóc tỳ thứ 3, cô chăm chỉ việc tập luyện với body "vạn người mê". Sau sinh, Phương Phạm nhanh chóng "về dáng", nhan sắc ngày càng lên hương.
Từ khi kết hôn, Lan Phương cũng thay đổi từ ngoại hình đến phong cách thời trang. Bà xã Mạnh Trường được nhận xét là người phụ nữ vui vẻ, khéo léo và được nhiều người yêu quý. Trên mạng xã hội, Phương Phạm thường xuyên lan tỏa những năng lượng tích cực đến mọi người. Chính sự hài hước, thân thiện đó mà bà xã Mạnh Trường luôn được lòng nhiều người.
Chuyện tình cảm của vợ chồng Mạnh Trường khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Cả hai là bạn hồi trung học, Mạnh Trường mất nhiều năm mới thành công theo đuổi được vợ. Lan Phương không hoạt động nghệ thuật, cô chính là người khuyên Mạnh Trường thử sức với diễn xuất và luôn góp ý cho các vai diễn của chồng.
Gia đình Mạnh Trường "đủ nếp, đủ tẻ".
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Mạnh Trường.
Không chỉ là người hi sinh, thấu hiểu bà xã còn mang đến cho Mạnh Trường 3 thiên thần bé nhỏ cực đáng yêu. Có cuộc sống hôn nhân viên mãn, sự nghiệp thăng hoa, Mạnh Trường khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/body-quyen-ru-cua-ba-xa-manh-truong-hau-sinh-con-lan-3-202410081402069168.html