Bồi dưỡng công tác mặt trận cho 250 cán bộ chủ chốt

Bồi dưỡng công tác mặt trận cho 250 cán bộ chủ chốt
4 giờ trướcBài gốc
Các đại biểu dự lớp bồi dưỡng công tác mặt trận. Ảnh: HẢI HÀ
Tham dự lớp tập huấn có 250 cán bộ chủ chốt Mặt trận Tổ quốc các cấp từ tỉnh đến cơ sở. Trong thời gian 2 ngày, các đại biểu được báo cáo viên triển khai, quán triệt các nội dung trọng tâm trong công tác mặt trận; thông tin kết quả đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp; các công tác liên quan đến nghiệp vụ văn phòng; hướng dẫn về quy trình giám sát, phản biện xã hội; về tổ chức hoạt động của các ban, tổ tư vấn của Mặt trận, ban thanh tra nhân dân, ban giám sát đầu tư cộng đồng; về thực hiện công tác dân tộc, tôn giáo của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; triển khai thực hiện các phong trào, các cuộc vận động lớn do Mặt trận phát động... Đây là những nội dung có ý nghĩa quan trọng đối với công tác Mặt trận hiện nay và trong thời gian tới, tạo sự chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ công tác Mặt trận, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong hệ thống chính trị.
Lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Mặt trận Tổ quốc các cấp trong tỉnh, nhất là các cán bộ Mặt trận mới được điều động, phân công, bổ nhiệm về làm công tác Mặt trận các cấp. Qua đó giúp các cán bộ mặt trận tiếp cận nhiệm vụ mới nhanh nhạy, kịp thời, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả công tác Mặt trận.
HẢI HÀ
Nguồn Sóc Trăng : https://baosoctrang.org.vn/dai-doan-ket/202410/boi-duong-cong-tac-mat-tran-cho-250-can-bo-chu-chot-6e717e9/