Bosch Việt Nam có giám đốc điều hành mới

Bosch Việt Nam có giám đốc điều hành mới
4 giờ trướcBài gốc
Theo thông tin từ Bosch Việt Nam cho biết, ông Dominik Meichle sẽ đảm nhận vị trí Chủ tịch khu vực cho bộ phận Hai bánh và Động cơ thể thao của Tập đoàn Bosch tại Bắc Mỹ. Đồng thời, ông Andre De Jong sẽ kế nhiệm ông Dominik Meichle đảm nhận trách nhiệm Giám đốc điều hành, từ ngày 01/11/2024.
Ông Andre De Jong
Ngoài trọng trách mới, ông Andre De Jong tiếp tục giữ chức Trưởng đơn vị kinh doanh khu vực cho bộ phận Hai bánh và Động cơ thể thao, vị trí ông đã đảm nhận từ năm 2018.
Ông Andre De Jong người gốc Hà Lan, đã bắt đầu sự nghiệp tại Bosch từ năm 1997 với tư cách là Giám đốc thương hiệu cho dụng cụ điện tại khu vực Benelux (gồm 3 nước Bỉ, Hà Lan và Luxembourg).
Trong hơn 27 năm qua, ông đã tích lũy được kinh nghiệm chuyên sâu về thương hiệu, tiếp thị, quản lý quốc tế, bán hàng và giữ nhiều vị trí lãnh đạo tại Đức, Thụy Sĩ, Hồng Kông, Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
Bosch thành lập văn phòng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1994. Tính đến tháng 12/2023, Bosch Việt Nam có hơn 4.500 kỹ sư, 6.200 cộng tác viên.
Nhà máy Giải pháp hệ truyền động của Bosch tại Đồng Nai là nhà máy sản xuất dây đai truyền động (Continuously Variable Transmission, viết tắt CVT) lớn nhất thế giới.
Công ty cũng vận hành ba trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam, bao gồm hai trung tâm công nghệ phần mềm toàn cầu chuyên về hệ sinh thái IoT tại Hà Nội và TP HCM, một trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ ô tô tại TP HCM.
Qua 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Bosch đã trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo, một trong những cơ sở hoạt động lớn nhất của tập đoàn tại Đông Nam Á về quy mô nhân viên, sản xuất, nghiên cứu và phát triển, bán hàng và các chức năng phần mềm, dịch vụ kết nối. Và cũng là nhà đầu tư Đức lớn nhất tại Việt Nam theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam.
Ngọc Linh
Nguồn Mekong Asean : https://mekongasean.vn/bosch-viet-nam-co-giam-doc-dieu-hanh-moi-33686.html