'BTV giàu nhất VTV' đưa ra lời khuyên cho sinh viên khi đầu tư

'BTV giàu nhất VTV' đưa ra lời khuyên cho sinh viên khi đầu tư
2 giờ trướcBài gốc
BTV Dương Ngọc Trinh là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, đặc biệt là những khán giả của VTV. Ngọc Trinh phụ trách dẫn dắt nhiều chương trình như: Bản tin kinh tế, Chuyển động 24h,... hay gần đây nhất là chương trình dành cho sinh viên mang tên Bí mật đồng tiền.
BTV Dương Ngọc Trinh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.
Không chỉ đóng vai trò ngồi ghế nóng, nữ "BTV giàu nhất VTV" còn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ, giúp họ có được góc nhìn bao quát hơn ở lĩnh vực đầu tư, tài chính.
Điển hình như trong tập 3 Bí mật đồng tiền mới đây, Ngọc Trinh đã đưa ra những quan điểm về biến cố khi đầu tư tài chính. Cụ thể, cô chia sẻ: "Biến cố sẽ làm lộ ra đội nào có tư duy bản lĩnh. Trước biến cố xảy ra thế mạnh nằm ở đội này nhưng sau biến cố xảy ra thế mạnh lại nằm ở đội khác.
Chúng tôi không đánh giá dựa trên con số là bạn đang phân bổ vào đâu và hợp lý như thế nào, chúng tôi muốn đánh giá vào tư duy logic và khả năng các bạn nhìn nhận bối cảnh để đưa ra các nhận định phân bổ tài sản vào hạng mục đầu tư nào".
Nữ BTV giàu nhất VTV đã có những lời khuyên cho sinh viên khi đầu tư.
Theo đó, Ngọc Trinh khuyên rằng, các sinh cần có tư duy logic và nhìn nhận vấn đề, bối cảnh để đưa ra một quyết định quan trọng nào đó, đặc biệt là chuyện đầu tư.
Các sinh viên tranh tài trong tập 3 Bí mật đồng tiền.
Cũng chính bởi có những cái nhìn sâu sắc mà đến thời điểm hiện tại, ngoài công việc dẫn dắt các chương trình trên sóng truyền hình, Ngọc Trinh còn thành công ở nhiều lĩnh vực, từ đó có cuộc sống sang chảnh bao người ngưỡng mộ.
Cụ thể, Ngọc Trinh được mệnh danh là "BTV giàu nhất VTV" khi thường xuất hiện cạnh xe sang hay đồng hồ đắt tiền. Cô cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh không gian sống sang chảnh của mình. Dù không tiết lộ chi tiết nhưng phía dưới mỗi khung hình, cư dân mạng đều phải trầm trồ vì gu thẩm mỹ cũng như tiềm lực kinh tế của nữ BTV "hot" nhất nhì VTV.
Ngọc Trinh vừa sở hữu nhan sắc hút hồn, vừa khiến dân tình trầm trồ với cuộc sống sang chảnh.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-hoc-duong/btv-giau-nhat-vtv-dua-ra-loi-khuyen-cho-sinh-vien-khi-dau-tu-202410141256010852.html