Bữa 'tiệc buffet' phim điện ảnh kinh dị cho mùa Halloween

Bữa 'tiệc buffet' phim điện ảnh kinh dị cho mùa Halloween
3 giờ trướcBài gốc
Tee Yod: Quỷ ăn tạng 2
Với sự thành công vang dội ở phần 1, "Quỷ ăn tạng" quay trở lại thị trường điện ảnh Việt với phần 2. Trước thềm công chiếu, bộ phim đã đạt được kỷ lục lượng đặt vé tại Việt Nam với 30.000 vé, chỉ sau 5 ngày mở bán. Theo số liệu của The Box Office Vietnam, "Ted Yod: Quỷ ăn tạng 2" đã tạo nên cơn sốt khi dẫn đầu phòng vé dịp cuối tuần với doanh thu mở màn hơn 36 tỷ đồng sau hơn ba ngày chiếu sớm.
Phần phim lần này là sự tiếp nối với câu chuyện phần trước, kể từ ba năm sau cái chết bi thảm của Yam, cô bé bị quỷ chiếm xác và ăn dần nội tạng đến chết. Vì lo sợ rằng gia đình mình lại tiếp tục trở thành con mồi của ác quỷ, người con trai lớn Yak quyết định lên đường truy cùng đuổi tận con ác quỷ.
Được đánh giá là một phim kinh dị nặng đô nhưng xen lẫn sự gây cấn và có yếu tố hài hước, "Ted Yod: Quỷ ăn tạng 2" là một bộ phim xứng đáng để khán giả ra rạp vào dịp lễ Halloween này.
Sakaratul Maut - Ác quỷ truy hồn
Ra mắt vào đúng dịp Halloween, "Sakaratul Maut - Ác quỷ truy hồn" là tác phẩm kinh dị đến từ Indonesia, mang đậm màu sắc tâm linh, huyền bí của đất nước này.
Chuyện phim kể về bi kịch của gia đình Retno. Đang có cuộc sống ấm êm, Retno phải đối diện với tai họa bất ngờ khi mẹ cô qua đời vì một tai nạn bí ẩn, còn người cha rơi vào trạng thái hôn mê. Cũng từ đây Retno phải đối phó với những âm mưu tranh chấp thừa kế từ người anh trai cùng cha khác mẹ và thế lực tà ác đeo bám gia đình cô.
"Ác quỷ truy hồn" được đánh giá bởi nội dung chặt chẽ, kết hợp giữa nhiều yếu tố cùng tính tiết kinh dị.
The Cursed Land - Vùng đất bị nguyền rủa
Sau thành công của nhiều tác phẩm điện ảnh, mới đây, xứ Chùa Vàng vừa nhá hàng tựa phim kinh dị "The Cursed Land - Vùng đất bị nguyền rủa" dự kiến ra rạp vào đầu tháng 11 này. Bộ phim tập trung khai thác về văn hóa Hồi giáo Thái, một chủ đề rất hiếm gặp trong trong các bộ phim kinh dị.
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Mit và cô con gái May, khi hai cha con phải đến một tỉnh tận cùng miền Tây Thái Lan để tìm thầy cúng. Không ai trong số họ ngờ rằng, nghi lễ trừ tà này sẽ hé lộ nhiều bí mật đen tối về vùng đất mà họ đang sinh sống.
Ra mắt chính thức tại Thái Lan vào tháng 7 vừa qua, "Vùng đất bị nguyền rủa" đã có một hành trình ấn tượng qua rất nhiều Liên hoan phim lớn, trong đó nổi bật nhất là Liên hoan phim Quốc tế Rotterdam (IRFF), Liên hoan phim châu Á New York (NYAFF), Liên hoan phim Giả tưởng Quốc tế Bucheon (BiFan) và cả Liên hoan phim Quốc tế Hồ Chí Minh.
Sana Let Me Hear - Tiếng gọi của oán hồn
Đến từ xứ sở hoa anh đào nơi có nhiều tuyệt tác kinh dị để đời, đạo diễn nổi tiếng Takashi Shimizu, người từng thành công với loạt phim The Grudge (Lời Nguyền) chính là cha đẻ của tác phẩm điện ảnh lần này.
Bộ phim xoay quanh câu chuyện rùng rợn diễn ra tại một trường trung học, nơi một bi kịch xảy ra từ nhiều thập kỷ trước liên quan đến một nữ sinh trung học tên Sana.
Bộ phim theo chân Honoka - cô được thuê về để dạy lớp học hè tại chính ngôi trường đó. Một ngày nọ, cô nghe thấy tiếng ngân nga trên tầng thượng, rồi tiếng kêu lớn "Hãy lắng nghe âm thanh của tôi!", theo sau bởi tiếng động mạnh khi một nữ sinh rơi xuống. Honoka và các học sinh nghi ngờ hai vụ tai nạn này có mối liên kết nào đó với nhau. Từ cuốn kỷ yếu năm 1992, họ phát hiện ra rằng Sana là một người cuồng sưu tầm "âm thanh của mọi người" để viết nên bài hát của mình. Cả ba dần nhận ra Sana chính là nguyên nhân của các vụ tai nạn và bất kỳ ai nghe được bài hát của cô ta sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo.
Ai oán trong vườn xuân - Spring Garden
Đến từ xứ sở kim chi, mùa Halloween này chúng ta sẽ được thưởng thức một tác phẩm của đạo diễn Koo Tae Jin dựa trên những giai thoại về một trong ba địa điểm ma ám nổi tiếng nhất Hàn Quốc.
"Ai oán trong vườn xuân - Spring Garden" xây dựng bầu không khí u ám và những yếu tố tâm linh siêu nhiên qua nhịp độ chậm rãi đầy căng thẳng.
Bộ phim kể về So Hee, một người phụ nữ trẻ vừa trải qua nỗi đau mất chồng khi anh tự sát bằng cách treo cổ ngay trong phòng ngủ của cả hai. Không chỉ thế, cô còn mất đi đứa con đang trong bụng ngay trong đám tang của chồng mình.
Cho dù người thân khuyên nhủ, So Hee vẫn quyết định sống một mình trong ngôi nhà xinh xắn của hai vợ chồng. Thế nhưng, cô không ngờ rằng nơi tưởng chừng là tổ ấm yên bình cho cả gia đình, hóa ra lại ẩn chứa những bí mật kinh hoàng và cái chết của chồng cô chỉ là khởi đầu cho hàng loạt sự kiện ghê rợn tiếp sau đó.
Phim sẽ ra rạp tại Việt Nam từ ngày 8/11 tới đây.
Khánh Linh
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/bua-tiec-buffet-phim-dien-anh-kinh-di-cho-mua-halloween-275663.htm