Bức ảnh người phụ nữ khỏa thân trong tiệc của Diddy gây sốc

Bức ảnh người phụ nữ khỏa thân trong tiệc của Diddy gây sốc
3 giờ trướcBài gốc
Những bức ảnh này được chụp tại một bữa tiệc ở Miami (Mỹ) vào năm 2004, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Diana Ross, Owen Wilson, Bruce Willis và Will Smith. Tất cả đều không hề bối rối trước màn trình diễn ẩm thực khác thường.
Diddy, khi đó 34 tuổi, được nhìn thấy đang ăn một quả dâu tây phủ chocolate từ một người phụ nữ khỏa thân nằm trên bàn. Nhiều lớp đồ ăn được xếp trên người và xung quanh cơ thể của cô gái.
Ngoài đồ ăn, chỉ có một chiếc lá được đặt lên để che chắn vùng nhạy cảm của cô gái.
Diddy đang ăn một trái dâu tây từ cơ thể của cô gái. Ảnh: BACKGRID.
Diddy đang bị tạm giam tại Trung tâm giam giữ Metropolitan - nơi nổi tiếng là khắc nghiệt, được ví như "địa ngục trần gian" ở Brooklyn. Người sáng lập hãng thu âm Bad Boy Reacords đã không được tại ngoại kể từ khi bị bắt vào ngày 16/9 với cáo buộc buôn bán tình dục và tống tiền.
Một bản cáo trạng liên bang đã cáo buộc nam ca sĩ nhạc rap lạm dụng, đe dọa và ép buộc phụ nữ "để thỏa mãn ham muốn tình dục, bảo vệ danh tiếng và che giấu hành vi của mình".
Các tài liệu cho biết những cáo buộc chống lại Diddy đã có từ năm 2008. Ông trùm âm nhạc cũng bị ghi lại cảnh đánh đập dã man bạn gái cũ Cassie Ventura.
Nhiều người nổi tiếng có mặt trong bữa tiệc thác loạn của Diddy năm 2004. Ảnh: BACKGRID.
Khi các đặc vụ liên bang đột kích nhà của Diddy ở Miami và Los Angeles vào đầu năm nay, họ tìm thấy 1.000 chai dầu và chất bôi trơn dành cho trẻ em, được cho là đã được sử dụng trong các buổi tiệc tình dục.
Nhóm luật sư của Diddy cho biết ông trùm nhạc rap đã không nhận tội và rất mong muốn được làm chứng tại phiên tòa.
Đinh Phạm
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/buc-anh-nguoi-phu-nu-khoa-than-trong-tiec-cua-diddy-gay-soc-post1501143.html