Bùi Hoàng Việt Anh báo tin vui với HLV Kim Sang Sik

Bùi Hoàng Việt Anh báo tin vui với HLV Kim Sang Sik
13 giờ trướcBài gốc
Tối 30/9, trong trận CAHN tiếp đón Bình Dương tại vòng 3 LPBank V-League 2024/25, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh được HLV Poking xếp đá chính. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1999 bị chấn thương gối sau trận đấu với Buriram United FC tại vòng bảng giải CLB Đông Nam Á. Chấn thương này khiến Việt Anh lỡ hẹn với đợt tập trung tuyển Việt Nam hồi tháng 9, trong đó có 2 trận giao hữu gặp Nga và Thái Lan.
Trở lại sân sau tròn 1 tháng chữa trị chấn thương, Bùi Hoàng Việt Anh thi đấu gần hết 90 phút trong trận thắng 1-0 của CAHN trước Bình Dương. Điều này cũng có nghĩa cầu thủ quê Thái Bình đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho những nhiệm vụ ở CLB và ĐTQG sắp tới.
Bùi Hoàng Việt Anh sẵn sàng trở lại tuyển Việt Nam. Ảnh: S.N
“Sự trở lại của Việt Anh rất quan trọng. Cậu ấy cao to, phòng ngự tốt và là tuyển thủ quốc gia. Tôi hy vọng Việt Anh không chấn thương từ nay cho đến cuối giải”, HLV Polking vui mừng cho biết.
Như vậy, trong đợt tập trung tuyển Việt Nam sắp tới, Bùi Hoàng Việt Anh gần như chắc chắn có mặt. HLV Kim Sang Sik rất thích mẫu cầu thủ có thể hình và tư duy chiến thuật tốt như Việt Anh.
Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào ngày 5/10, ngay sau khi vòng 4 V-League kết thúc. Trong đợt FIFA Days tháng 10, đoàn quân của HLV Kim Sang Sik đá giao hữu với Ấn Độ vào ngày 9/10, sau đó gặp Lebanon vào ngày 15/10. Trận Ấn Độ vs Lebanon diễn ra vào ngày 12/10. Các trận đấu đều lăn bóng vào lúc 18h trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định.
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/bui-hoang-viet-anh-bao-tin-vui-voi-hlv-kim-sang-sik-2327555.html