Bùi Khánh Linh bật khóc trong buổi hẹn hò với Minuk, lý do là gì?

Bùi Khánh Linh bật khóc trong buổi hẹn hò với Minuk, lý do là gì?
3 giờ trướcBài gốc
Sau gần 4 tháng phát sóng, Đảo Thiên Đường - Paradise Island đã đi đến tập cuối. Tối 26/10, những người chơi đã có buổi hẹn hò đầy lãng mạn để bày tỏ tình cảm với đối phương. Càng gần những chặng cuối, "thuyền" Minuk - Khánh Linh càng thêm chắc chắn khiến dân tình có thêm niềm tin về chuyện thành đôi của cả hai.
Khánh Linh và Minuk đã có buổi tối hạnh phúc với bia, thức ăn và pháo hoa. Hình ảnh cặp đôi cùng vui vẻ chơi đùa, chụp ảnh hay khiêu vũ dưới pháo hoa lãng mạn khiến ban bình luận không khỏi thích thú.
Khoảnh khắc lãng mạn của Minuk và Khánh Linh dưới pháo hoa tại Phú Quốc.
Sau thời gian dài tìm hiểu, Á hậu Khánh Linh bày tỏ sự hài lòng về Minuk khi cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi mà bạn đấy vừa là người có tư duy, vừa có sự tử tế và rất thông minh nữa. Tôi thấy tự hào về người bạn mà mình đang muốn tìm hiểu".
Khi được Á hậu Khánh Linh hỏi: "Anh có muốn ở bên cạnh em không?. Nhưng anh không sợ em bận hả?". Ngay sau đó, Minuk thẳng thắn cho biết: "Em là một á hậu và anh biết trọng trách của một á hậu. Em có rất nhiều ràng buộc… Bây giờ anh thực sự nghiêm túc, anh cảm thấy anh thật sự yêu em. Thời gian trôi qua, anh trở nên chân thành hơn. Anh không biết sẽ kết thúc như thế nào với em, thật sự khó khăn, anh hiểu hoàn cảnh của em. Em hãy tập trung vào bản thân”.
Sau khi nghe những chia sẻ của Minuk, Bùi Khánh Linh xúc động rưng rưng nước mắt, thừa nhận bản thân có lỗi. Minuk sau đó đã dành những lời động viên: "Tại sao em lại muốn trở thành một nữ hoàng sắc đẹp, con đường ấy thật khó khăn. Để có thể thay đổi cuộc sống và làm mọi thứ mình muốn chăng! Vì thế, anh muốn em đứng trên đỉnh vinh quang. Đừng lo lắng! Vì vậy, em hãy tập trung và tiến về phía trước".
Ngay sau đó, Minuk đã đặt câu hỏi cho Khánh Linh về lý do cô tham gia các cuộc thi sắc đẹp, bởi theo anh, con đường đó thật khó khăn. Tuy nhiên, anh hoàn toàn tôn trọng và ủng hộ Khánh Linh theo đuổi, phát triển đam mê bản thân. "Hiện tại, anh thấy em làm rất tốt. Vì vậy, em hãy tập trung và tiến về phía trước".
Khánh Linh bật khóc khi nghe chia sẻ của Minuk.
Trước chia sẻ chân thành của Minuk và Khánh Linh, ban bình luận rơi vào không khí trầm lặng và có những góc nhìn về câu chuyện tình yêu giữa Á hậu Việt và mỹ nam xứ Hàn. Á hậu Thảo Nhi Lê cho biết: "Nói chung, hai người vẫn đang tìm hiểu nhau. Cả hai cũng không có cử chỉ gì thân mật quá. Linh cũng thẳng thắn chia sẻ về chuyện bận rộn với công việc và khoảng cách địa lý, nên cũng khó cho bạn".
Hari Won thì nói: "Vấn đề là giây phút này nó làm cho mình nhớ nhung nhiều lắm. Cái này không phải kí ức bình thường nữa nên tôi nghĩ là mình có quyền hi vọng về cái kết đẹp cho hai bạn". Văn Mai Hương nhận xét: "Tôi thấy Linh khóc. Bạn ấy ngồi cạnh người có tình cảm với bạn ấy và bạn ấy cũng dành tình cảm cho người đó. Có lẽ, Khánh Linh vẫn chưa chắc chắn về đoạn đường sau này nên bạn cảm thấy có lỗi".
Ban bình luận đồng cảm trước suy nghĩ của Khánh Linh và thấu hiểu cho sự lo lắng của Minuk.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/bui-khanh-linh-bat-khoc-trong-buoi-hen-ho-voi-minuk-ly-do-la-gi-202410262200488013.html