Bùi Khánh Linh mang 'Thiên Hạc' đi tham dự Hoa hậu Liên lục địa

Bùi Khánh Linh mang 'Thiên Hạc' đi tham dự Hoa hậu Liên lục địa
2 giờ trướcBài gốc
Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất hành tinh, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1971. Cuộc thi nhằm tôn vinh sắc đẹp, tài năng, trí tuệ và quảng bá văn hóa, hình ảnh các quốc gia tham gia.
Bùi Khánh Linh mặc thiết kế “Thiên Hạc” đến từ tác giả Lê Thị Kim Dung.
Á hậu Bùi Khánh Linh chính thức được công bố trở thành đại diện Việt Nam tiếp theo sẽ chinh chiến tại Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) 2024. Chương trình trao sash cho cô được tổ chức vào ngày 8/10 tại TP.HCM.
Chương trình quy tụ nhiều hoa á hậu, nghệ sĩ đến cổ vũ. Á hậu Bùi Khánh Linh xuất hiện trong bộ trang phục mang tên “Thiên Hạc” đến từ tác giả Lê Thị Kim Dung.
Bộ trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Lạc trong văn hóa Đông Sơn làm điểm nhấn. Song, đó là hình ảnh đại diện cho con người chính trực, cùng khát vọng vươn xa, chinh phục ước mơ của người con đất Việt.
Thiết kế này sẽ theo Bùi Khánh Linh tham dự vòng National Costume tại cuộc thi quốc tế.
Tác phẩm từng đạt giải Ba tại cuộc thi National Costume thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, thuộc team Mentor NTK Đặng Trọng Minh Châu.
Bùi Khánh Linh đã 2 lần tham gia Miss World Vietnam, bạn đã thành công với top 5 chung cuộc. Khi bạn tham gia Miss Grand Vietnam, cả tôi và Linh đều nhận thấy bạn quá phù hợp với cuộc thi và cuối cùng bạn đã trở thành Á Hậu 1 của Miss Grand Vietnam 2023.
Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc (bìa phải) và Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng (giữa) đến chia vui cùng Bùi Khánh Linh.
Bùi Khánh Linh ngày càng tỏa sáng và khẳng định được cá tính của bản thân. Bạn chưa bao giờ đưa ra quyết định vội vã mà luôn có sự bình tĩnh và kỹ lưỡng trong mọi quyết định, suy nghĩ”.
Đáng chú ý là sự xuất hiện của Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023 - Lê Nguyễn Ngọc Hằng trong chương trình.
Hai nàng hậu chia sẻ kinh nghiệm, cổ vũ, truyền động lực cho đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental năm nay.
Khoảnh khắc Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng tiến hành nghi thức trao dải băng Miss Intercontinental Vietnam 2024 cho á hậu Bùi Khánh Linh. Khánh Linh đã có những chia sẻ chân thành về cảm xúc, bộc lộ sự quyết tâm để bước vào đường đua nhan sắc quốc tế.
Trong sự kiện còn có sự xuất hiện đặc biệt của gia đình á hậu. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, công ty quản lý, đội ngũ ê kíp, bạn bè, người hâm mộ và những người đã luôn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian vừa qua.
Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng tiến hành nghi thức trao dải băng Miss Intercontinental Vietnam 2024 cho á hậu Bùi Khánh Linh.
Trước đó, á hậu Bùi Khánh Linh cũng đã có khoảng thời gian rèn luyện, học hỏi và trau dồi thêm nhiều kỹ năng cùng ban chuyên môn: Stylist Nguyễn Minh Quân, huấn luyện viên Catwalk - Siêu mẫu Minh Tú, huấn luyện kỹ năng trang điểm và làm tóc - Quân Nguyễn và Pu Lê, huấn luyện kỹ năng giao tiếp và ứng xử - hoa hậu Bảo Ngọc.
Bên cạnh đó, để chuẩn bị tốt cho cuộc thi sắp tới không thể thiếu sự hỗ trợ từ những nhà thiết kế trong việc chuẩn bị trang phục dự thi. Đặc biệt, bộ đôi Nhà thiết kế Song Toàn sẽ đảm nhận thiết kế trang phục dạ hội dự thi đêm chung kết.
Miss Intercontinental 2024 là cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 52 được diễn ra từ ngày 20/11.
Đêm chung kết Miss Intercontinental được dự kiến diễn ra vào ngày 6/12 tại Sharm El Sheikh, Ai Cập. Cùng với những thành tích nổi bật và những nỗ lực không ngừng nghỉ, Bùi Khánh Linh được kỳ vọng sẽ mang về thành tích cao trong cuộc thi năm nay.
An An
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/bui-khanh-linh-mang-thien-hac-di-tham-du-hoa-hau-lien-luc-dia-19224100822484687.htm