Bùi Quỳnh Hoa sẽ làm gì sau 1 năm đương nhiệm Miss Universe Vietnam?

Bùi Quỳnh Hoa sẽ làm gì sau 1 năm đương nhiệm Miss Universe Vietnam?
3 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, vương miện Miss Universe Vietnam 2024 đã tìm ra được chủ nhân, đó chính là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sau khi trao lại vương miện cho tân Hoa hậu, hành trình sau 1 năm đương nhiệm của Bùi Quỳnh Hoa được cư dân mạng quan tâm.
Chỉ ít ngày sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024, Bùi Quỳnh Hoa khiến dân tình xôn xao khi khoa ảnh đi du lịch cùng một người, nghi vấn là bạn trai mà cô nàng giấu kín bấy lâu nay.
Bùi Quỳnh Hoa mới đây đã kết thúc nhiệm kỳ 1 năm đương nhiệm Miss Universe Vietnam.
Mới đây, Bùi Quỳnh Hoa đã có chia sẻ đáng chú ý về hành trình đã qua, cũng như chặng đường sắp tới. Theo đó, cô nói khi nắm giữ danh hiệu cao quý, điều may mắn nhất là cô đã có thể giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước qua các hoạt động thiện nguyện, điển hình là series Hoa yêu thương.
Dự án này là nơi cô nàng ghi lại những khoảnh khắc cùng các khách mời nổi tiếng vào bếp, tự tay chuẩn bị tất cả các nguyên liệu để nấu ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn, từ các em nhỏ đến người lớn tuổi… Mỗi tập, các nghệ sĩ sẽ nấu ăn tại những địa điểm khác nhau từ thành phố cho đến cả những vùi núi xa xôi.
Bùi Quỳnh Hoa có hành trình 1 năm đáng nhớ với loạt hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng.
Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa cũng khẳng định, sau hành trình đương nhiệm, cô sẽ tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
"Chúng ta chỉ sống một lần trong đời, hãy biến nó thành cuộc đời đáng sống", Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ.
Trước đó, trong hành trình 1 năm Miss Universe Vietnam 2024, Bùi Quỳnh Hoa nhận được lời khen về sự trưởng thành, đặc biệt là việc thường xuyên thay đổi hình ảnh, làm mới bản thân mỗi khi xuất hiện trước giới truyền thông. Sự đầu tư qua các sự kiện đầy sang trọng và "đậm chất Miss Universe" đã khiến cô nàng ghi nhiều điểm cộng trong mắt khán giả.
Suốt 1 năm đương nhiệm, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách thời trang thay đổi liên tục, sự bất ngờ mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/bui-quynh-hoa-se-lam-gi-sau-1-nam-duong-nhiem-miss-universe-vietnam-202409231056338314.html