Bùng nổ đường đua Mastercard Kids Run 2024

Bùng nổ đường đua Mastercard Kids Run 2024
2 giờ trướcBài gốc
Mastercard Kids Run nằm trong khuôn khổ giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 được tổ chức bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank và Mastercard nhằm tạo sân chơi thể thao lành mạnh, khơi dậy tinh thần đam mê chạy bộ và khát vọng vượt qua thử thách của các mầm non tương lai đất nước. Mastercard Kids Run 2024 thu hút 500 vận động viên nhí ở lứa tuổi từ 5-7 và 8-10 tuổi cùng tranh tài ở đường đua dài 600m và xuất phát từ khu vực ngã 3 Lê Thái Tổ- Bảo Khánh.
Bước sang mùa thứ 2, Mastercard Kids Run vẫn là đường đua được em nhỏ chờ đợi nhất trong năm. Ngay từ sáng sớm, khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục đã tưng bừng rộn rã với đủ thanh âm vui tươi, náo nức và sắc áo rực rỡ của hàng trăm vận động viên nhí.
Các runner nhí bất ngờ,thích thú khi được chào đón bởi nhiều nhân vật Mascot đáng yêu, mang lại năng lượng tích cực, tươi mới trước hành trình Mastercard Kids Run.
Lần đầu tham gia sân chơi thể thao lớn, nhiều runner nhí được cha mẹ dặn dò ân cần, chỉnh sửa trang phục kỹ lưỡng để tự tin bước vào đường đua.
Sức hấp dẫn của đường đua Mastercard Kids Run bắt đầu nóng lên với màn khởi động thể lực dành cho các vận động viên nhí được dẫn dắt với MC Thành Trung.
500 em nhỏ cùng các bậc phụ huynh cùng nhún nhẩy, reo hò theo giai điệu âm nhạc tưng bừng, sôi động, khẳng định quyết tâm chinh phục đường đua Mastercard Kids Run.
Sau màn khởi động cực cháy, đúng 8h, hiệu lệnh xuất phát, từng nhóm tuổi lao băng băng trên đường đua trong tiếng cổ vũ cuồng nhiệt của phụ huynh và người dân ven đường .
Chờ đón em nhỏ trên đường đua là thử thách vượt chướng ngại vật phù hợp với các lứa tuổi, kích thích khả năng vận động như Bể bóng khổng lồ, rừng bowling và mê cung cones zic zắc. Tuy nhiên, các thử thách không làm khó các runner nhí. Các em đều thể hiện sự khéo léo, bền bỉ, tăng tốc vượt chướng ngại vật với quyết tâm đạt thành tích cao nhất.
Trải qua 600m chặng đua, nhiều giọt mồ hôi đã rơi, nhiều em nhỏ bật khóc, bối rối khi lần đầu bước ra sân chơi lớn nhưng được sự cổ vũ của người thân và MC Thành Trung, các bé vẫn nỗ lực về đích.
Sau gần một giờ thi đấu sôi động, với nhiều lượt xuất phát, 500 em nhỏ đã hoàn thành đường đua trong niềm hân hoan, tự hào khoác lên mình chiếc huy chương lấp lánh sắc màu.
Mastercards Kids Run không đơn thuần là đường đua tốc độ mà là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành của mỗi em nhỏ. Giải chạy được tổ chức không nhằm mục đích tìm kiếm ra nhà vô địch mà mong muốn các em nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, tự tin đối diện với khó khăn, chinh phục mọi thử thách trên hành trình khôn lớn.
“ Trong năm thứ hai đồng hành cùng VPBank tổ chức Mastercard Kids Run, Mastercard, chúng tôi không chỉ mang đến một sân chơi thú vị và hấp dẫn mà còn truyền cảm hứng cho các em xây dựng lối sống khỏe mạnh và năng động từ khi còn nhỏ. Bằng cách này, chúng tôi sẽ không chỉ góp phần xây dựng nền tảng cho sức khỏe thể chất mà còn ươm mầm cho sự kiên cường bền bỉ ccủa các em sau này” - Đại diện Mastercard chia sẻ
“Con rất vui vì được tham gia Mastercard Kids Run, nhất là các game trò chơi thú vị đặc biệt giúp con ý thức hơn trong việc rèn luyện thể thao. Con sẽ tập luyện nhiều hơn để mùa giải năm sau có thể đứng trên bục chiến thắng”. Bé Nhật Nam (Hà Nội) chia sẻ.
Mastercard Kids Run đã trở thành ngày hội, một sân chơi thể thao ý nghĩa nơi các em nhỏ thỏa sức vận động, giao lưu kết nối cộng đồng, là trải nghiệm hạnh phúc trên hành trình khôn lớn trưởng thành.
PV
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/bung-no-duong-dua-mastercard-kids-run-2024-post528393.html