Bước Nhảy Hoàn Vũ New chính thức quay trở lại sau 8 năm vắng bóng

Bước Nhảy Hoàn Vũ New chính thức quay trở lại sau 8 năm vắng bóng
2 giờ trướcBài gốc
Bước Nhảy Hoàn Vũ là chương trình truyền hình thực tế về dancesport, thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả. Năm nay, chương trình quay trở lại sau 8 năm vắng bóng với tên gọi “Bước Nhảy Hoàn Vũ New” thay đổi toàn diện về format cũng như hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục mãn nhãn, được dàn dựng công phu, đậm tính nghệ thuật và đầy sự cạnh tranh giữa các người chơi là những gương mặt quen thuộc của làng giải trí.
Bước Nhảy Hoàn Vũ New chính thức quay trở lại sau 8 năm vắng bóng.
Trong lần quay trở lại này, Bước Nhảy Hoàn Vũ New được nhà sản xuất Cát Tiên Sa đầu tư bài bản từ sân khấu hoành tráng đến chất lượng hình ảnh full HD sắc nét, hứa hẹn là món ăn tinh thần không thể thiếu của hàng triệu khán giả vào mỗi tối cuối tuần.
Lên sóng mùa đầu tiên vào năm 2010, Bước Nhảy Hoàn Vũ từng góp phần phát hiện tài năng khiêu vũ thể thao của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Thu Minh, Thủy Tiên, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Hương Giang Idol… Đến nay, những bước nhảy của các nghệ sĩ nổi tiếng này trên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ vẫn để lại dấu ấn khó phai trong sự nghiệp của họ cũng như trong lòng công chúng.
Ninh Dương Lan Ngọc tại Bước Nhảy Hoàn Vũ.
Thu Minh từng giành chiến thắng tại Bước Nhảy Hoàn Vũ.
Bước Nhảy Hoàn Vũ New do công ty Cát Tiên Sa thực hiện, dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30, thứ 7 hàng tuần từ tháng 11/2024 trên VTV3. Hãy cùng chờ đón sự trở lại vô cùng hoành tráng, đẳng cấp và nhiều bất ngờ của Bước Nhảy Hoàn Vũ New trong thời gian tới nhé!
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/buoc-nhay-hoan-vu-new-chinh-thuc-quay-tro-lai-202410102112276418.html