'Bước nhảy hoàn vũ' trở lại sau 8 năm với nhiều điểm mới lạ

'Bước nhảy hoàn vũ' trở lại sau 8 năm với nhiều điểm mới lạ
4 giờ trướcBài gốc
Nhà sản xuất (NSX) chương trình truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ 2024 đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông tin về chương trình vào chiều 22-10.
Trở lại sau 8 năm
Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Vọng Ngàn, Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết sau 8 năm vắng bóng, chương trình Bước nhảy hoàn vũ chính thức trở lại, hứa hẹn mang đến những điều mới mẻ và hấp dẫn cho khán giả.
Bước nhảy hoàn vũ là một chương trình thành công.
Theo ông Ngàn, đằng sau những hào quang của thành công là quá trình lao động nghệ thuật nghiêm túc, sáng tạo không ngừng. Chương trình mới không chỉ giữ vững các yếu tố quen thuộc mà còn có nhiều sáng tạo đột phá, từ nội dung đến kỹ thuật, công nghệ.
"Hy vọng chương trình lên sóng vào tháng 11 sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý vị khán giả" - ông Ngàn chia sẻ.
Nhiều đổi mới và drama tạo ra từ nền tảng sự thật
Nói về cơ duyên để bắt tay làm lại chương trình, bà Huỳnh Thanh Tuyền, đại diện nhaw sản xuất (NSX) Bước nhảy hoàn vũ cho biết nhiều điều trong cuộc sống đến từ chữ "duyên" và sự thành công thường phụ thuộc vào ba yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa.
Đại diện NSX trả lời báo chí
Theo đó, Bước nhảy Hoàn vũ 2024 quy tụ dàn nghệ sĩ gồm diễn viên Phương Oanh, Quỳnh Nga, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Phạm Lịch, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu Ngọc Hằng, người đẹp Emma Lê, người đẹp Chu Lê Vi Anh và các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc gồm: MC - BTV Hooyeon, ca sĩ Shinju; Miss Busan 2023 Minyoung và Á hậu 2 Miss Korea 2017 Soo Yeon…
Từ phải sang: "Búp bê" Phương Oanh, Phạm Lịch cùng các nghệ sĩ.
Nói về việc chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2024 chỉ có thí sinh nữ, bà Tuyền cho biết chương trình không chỉ dừng lại ở cạnh tranh trong tài năng, mà còn là cuộc chiến về nhan sắc.
"Dàn chơi nữ là những hoa, á hậu, người đẹp trong lĩnh vực của họ. Cuộc thi năm nay còn là cuộc cạnh tranh về nhan sắc giữa các người chơi nữ" – bà Tuyền bày tỏ.
Bên cạnh đó, đại diện NSX cũng nhấn mạnh rằng để tạo ra hiệu ứng thu hút khán giả, cần có sự đột phá và drama (những tình huống kịch tính).
"Drama tạo ra những tình huống kịch tính, kích thích sự tò mò của khán giả, điều này rất tuyệt vời nhưng phải nhớ rằng tất cả đều phải diễn ra trên nền tảng của sự thật. Điều này cho phép khán giả hình dung được sự vất vả từ phía ban tổ chức và nhà sản xuất khi họ nỗ lực tạo ra những hỗ trợ tốt nhất cho người chơi" - bà Tuyền cho hay.
Đặc biệt, năm nay với sự tham gia của nhiều thí sinh từ các quốc gia khác nhau, bà Tuyền cho biết không có trở ngại lớn trong việc giao tiếp, bởi mọi người đều có thể trao đổi và tranh luận một cách hiệu quả.
Nói về sự những thay đổi của chương trình năm nay, bà Tuyền chia sẻ khác với 7 mùa trước là chương trình thường tập trung khai thác vào quá trình luyện tập, sáng tạo, những màn trình diễn của người chơi cùng vũ công Bước nhảy hoàn vũ 2024 có nhiều yếu tố, tình huống được nhà sản xuất cài cắm vào, để từ đó cá tính, cảm xúc tự nhiên nhất của người chơi bộc lộ, không còn đơn giản là tập luyện, lên sân khấu trình diễn.
"Thông qua sự xung đột, trao đổi giữa các người chơi và vũ công sẽ nảy sinh nhiều tình tiết thú vị. Không chỉ vậy, sau khi trao đổi, va chạm thì người chơi và vũ công sẽ hiểu nhau hơn" – bà Tuyền bày tỏ.
Từng là vũ công, sau khi bị chấn thương chuyển hướng sang ca sĩ, Phạm Lịch mong muốn khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ được khán giả nhìn mình như các bạn người chơi khác.
"Tôi cũng như tất cả mọi người, điều đó sẽ khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn. Thêm một điều nữa tôi muốn nói là "trùm cuối" chưa xuất hiện đâu mọi người, tôi cũng chỉ là mọi người bình thường mà thôi" – Phạm Lịch bày tỏ.
Chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2024 sẽ lên sóng vào vào đầu tháng 11-2024 trên VTV3 và YouTube Viva Network.
Các thí sinh sẽ kết hợp với 10 vũ công đẳng cấp từ Bulgaria, bao gồm những tên tuổi lớn như Daniel, Tisho, Kris, Ganev, Zhivkov... cùng các kiện tướng trẻ đạt nhiều thành tích quốc tế như Drosev, Lyubo, Jimmy, Valkov và Boris.
Điểm đặc biệt của mùa giải năm nay là việc ghép cặp thí sinh và vũ công sẽ diễn ra thông qua hình thức bốc thăm, thay vì phân cặp cố định như các mùa trước, làm tăng tính bất ngờ và kịch tính cho cuộc thi.
VĂN HÀ - HẢI NHI
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/buoc-nhay-hoan-vu-tro-lai-sau-8-nam-voi-nhieu-diem-moi-la-post816156.html