Ca nương Kiều Anh - Nhan sắc quyến rũ trong 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Ca nương Kiều Anh - Nhan sắc quyến rũ trong 'Chị đẹp đạp gió 2024'
một giờ trướcBài gốc
Ca nương Kiều Anh là 1 trong 30 chị đẹp góp mặt tại Chị đẹp đạp gió 2024. Sau nhiều năm vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật, thay vào đó tập trung kinh doanh và chăm lo cho gia đình, Kiều Anh trở lại sân khấu âm nhạc qua chương trình Chị đẹp đạp gió 2024.
Ca nương Kiều Anh tên thật là Nguyễn Kiều Anh, sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô là “con nhà nòi" trong gia đình có truyền thống âm nhạc lâu đời về ca trù. Năm 2013, Kiều Anh trở thành á quân Vietnam's Got Talent. Sau đó, cô thi Giọng hát Việt 2015 và dừng chân ở bán kết.
Bên cạnh sự nghiệp, Kiều Anh có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Văn Quỳnh và hai con trai. Kiều Anh luôn được ông xã yêu thương, chiều chuộng hết mực, đưa đi du lịch và mua tặng nhiều đồ hiệu đắt đỏ. Gia đình cô hiện sống trong một căn hộ cao cấp rộng hơn 300m2 ở Hà Nội.
Trong những năm vừa qua, Kiều Anh tập trung chăm sóc tổ ấm nhỏ và công việc kinh doanh. Giọng ca sinh năm 1994 luôn cảm thấy hạnh phúc và đầy đủ trong cuộc sống hiện tại. Kiều Anh từng chia sẻ, cô và chồng làm khác lĩnh vực nên chủ yếu hỗ trợ nhau về mặt tinh thần.
Ca nương Kiều Anh thu hút với gương mặt thanh tú, vóc dáng nhỏ nhắn, gu thời trang tinh tế và thời thượng. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, nhan sắc trẻ đẹp.
Trên trang cá nhân, Kiều Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân, khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, những chuyến du lịch đắt tiền hay cuộc sống sang chảnh, khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.
Chia sẻ về việc trở lại sân khấu âm nhạc tại Chị đẹp đạp gió 2024, Kiều Anh cho biết cô có chút lo lắng và áp lực khi được đồng hành cùng 29 chị đẹp tài năng khác. Kiều Anh đã dành toàn bộ thời gian, tạm dừng mọi công việc ở Hà Nội để tập trung cho chương trình này. Tại Chị đẹp đạp gió 2024, Kiều Anh cũng gặp lại ca sĩ Thu Phương - huấn luyện viên của cô trong Giọng hát Việt 2013.
Minh Anh/VOV.VN Ảnh: FBNV
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/ca-nuong-kieu-anh-nhan-sac-quyen-ru-trong-chi-dep-dap-gio-2024-post1129326.vov