Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ trao tặng quà cho người khó khăn tại Bảo Lộc

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ trao tặng quà cho người khó khăn tại Bảo Lộc
3 giờ trướcBài gốc
Các ca sĩ, nghệ sĩ cùng nhà hảo tâm trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn
Dịp này, gia đình chị Nguyệt cùng đoàn thiện nguyện gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và đông đảo các nghệ sĩ như Hiếu Hiền, Ngọc Lan, Quốc Thuận, Lý Hùng, Lý Hương, Lâm Vũ, Lưu Chí Vỹ, Lâm Chấn Khang, Phạm Trường, Lê Trọng Hiếu, Dương Nhất Linh, Lương Bích Hữu… đã trao tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, người yếu thế và bà con đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn. Mỗi phần quà gồm gạo, mì gói, các nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt (trị giá 500 ngàn đồng/phần).
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trao tặng 33 triệu đồng cho xã Lộc Châu để mua bảo hiểm y tế cho hộ nghèo, cận nghèo
Dịp này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trao tặng số tiền 33 triệu đồng hỗ trợ cho UBND xã Lộc Châu để mua thẻ bảo hiểm y tế tặng cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã.
UBND xã Lộc Châu trao tặng tri ấn tấm lòng vàng cho đoàn thiện nguyện
Thay mặt chính quyền địa phương và người dân được trao tặng quà, ông Nguyễn Xuân Huệ - Phó Chủ tịch UBND xã Lộc Châu đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tấm lòng thiện nguyện của các ca sĩ, nghệ sĩ và nhà hảo tâm dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; đồng thời, trao tặng tri ân tấm lòng vàng đến đoàn thiện nguyện.
KHÁNH PHÚC
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/xa-hoi/202409/ca-si-dam-vinh-hung-cung-cac-nghe-si-trao-tang-qua-cho-nguoi-kho-khan-tai-bao-loc-efe1be6/