Ca sĩ Hồng Gấm xin lỗi vì nói xấu Lý Nhã Kỳ

Ca sĩ Hồng Gấm xin lỗi vì nói xấu Lý Nhã Kỳ
3 giờ trướcBài gốc
Lý Nhã Kỳ đăng đàn tố ca sĩ Hồng Gấm nói xấu mình. Theo bài viết, gần đây, Hồng Gấm đã bình luận chuyện riêng tư của Lý Nhã Kỳ với một người ở sân bay tỉnh Quảng Ninh.
Cô nhận định, Hồng Gấm và người nghe câu chuyện không thân nhưng ca sĩ này vẫn mang chuyện người khác ra bàn tán.
"Em có thể tự do thương hay ghét ai đó trong xã hội vì nó thuộc về cảm xúc của con người, không ai cấm nhưng không nên tùy tiện nói về chuyện của người khác vì em không phải họ nhé", Lý Nhã Kỳ nhắn gửi.
Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đánh giá về công việc của Hồng Gấm: "Suy nghĩ hoài không biết nên gọi em là 'ca sĩ' hay 'ca sỉ' cho đúng vị trí của em. Chắc có lẽ 'ca sỉ' mới đúng vì tần suất em làm việc nhiều ở nhà hàng, quán ăn nên chắc chắn phải 'sỉ' rồi".
Lý Nhã Kỳ và Hồng Gấm. Ảnh: FBNV
Sau bài viết thu hút 7 nghìn lượt tương tác của Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Hồng Gấm vừa có lời xin lỗi.
Cô viết: "Nói những điều có liên quan tới người khác, đặc biệt về những tiền bối, đàn anh đàn chị trong nghề là điều không nên làm. Cho tôi chân thành xin lỗi chị Lý Nhã Kỳ vì điều đáng trách này. Để chị nghe người khác kể lại, em biết chị rất khó chịu và đó là lỗi của em nhưng em không hề có ác ý. Em không bao biện giải thích, chỉ mong chị hiểu đó là sự vô ý của em. Em biết mình sai và xin được rút kinh nghiệm sâu sắc từ chuyện này".
Về bình luận "ca sỉ" trong bài viết của đàn chị, Hồng Gấm phản hồi: "Tôi là ca sĩ, không phải 'ca sỉ'. Tôi có lượng khán giả nhỏ nhoi, sân khấu hầu hết là tụ điểm nhỏ, hát tiệc, nhà hàng. Nhưng tôi không nghĩ đó là điều xấu hổ hay phải giấu giếm. Nhiều thần tượng của tôi đã khởi nghiệp từ quán ăn, đám cưới và đó là một phần trong hành trình của người ca sĩ. Với một ca sĩ không nhiều tên tuổi, hát tại những đám tiệc riêng tuy phức tạp nhưng là cách tôi mưu sinh, nuôi ước mơ và cuộc sống. Tôi đã cố gắng khéo léo để tránh những hiểu lầm không đáng có với khán giả. Hy vọng những người trong giới am hiểu về công việc của chúng tôi như chị Kỳ sẽ có cái nhìn thông cảm và thấu đáo".
Cuối chia sẻ dài, Hồng Gấm xin lỗi lần nữa, mong được Lý Nhã Kỳ bao dung.
Ca sĩ Hồng Gấm sinh năm 1993, quê Bình Định. Cô là Quán quân Ban nhạc quyền năng 2017, Á quân Người kể chuyện tình 2018 và Á quân Tỏa sáng sao đôi 2022.
Hải Lý
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ca-si-hong-gam-xin-loi-vi-noi-xau-ly-nha-ky-2325473.html