Ca sĩ Huy Cường đã tạo nên một dấu ấn cho riêng mình trong lòng khán giả yêu nhạc bolero

Ca sĩ Huy Cường đã tạo nên một dấu ấn cho riêng mình trong lòng khán giả yêu nhạc bolero
3 giờ trướcBài gốc
Ca sĩ Huy Cường được khán giả gọi với cái tên thân thương "chàng ca sĩ chờ Đông" có thời gian gần 30 năm hoạt động nghệ thuật và anh để lại dấu ấn với khán giả
Thời gian gần đây, ca sĩ Huy Cường ít khi xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Để giúp độc giả có thể biết được các hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ trong thời gian vừa qua và sắp tới nữa, PV Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển đã có cuộc phỏng vấn với ca sĩ Huy Cường.
Ca sĩ Huy Cường bật mí là cuối năm nay sẽ có dự án đặc biệt
PV: Xin chào ca sĩ Huy Cường. Lâu lắm rồi không thấy anh xuất hiện trên báo đài, phải chăng anh đang ở ẩn?
Ca sĩ Huy Cường: Cường vẫn hoạt động thường xuyên đấy chứ! Vẫn liên tục xuất hiện trên các sân khấu lớn nhỏ của cả nước mà, chỉ ít xuất hiện trên báo, đài là vì Cường muốn khi xuất hiện phải thật ấn tượng và có điều gì đó thật đặc biệt.
Ca sĩ Huy Cường mới có chuyến lưu diễn ngày 29/09 và 05/10/2024 tại Melbourne, Úc
PV: Vậy anh có thể tiết lộ cho khán giả biết được điều đặc biệt đó được không?
Ca sĩ Huy Cường: Bật mí là cuối năm nay sẽ có dự án đặc biệt mà Cường muốn mang tới cho mọi người.
Ấn tượng đầu tiên trong lần biểu diễn này là ca sĩ Huy Cường đã bị lạc đường rất nhiều lần
PV: Nghe nói anh vừa có chuyến lưu diễn tại Úc. Anh có thể chia sẻ cho khán giả kỷ niệm nào ấn tượng nhất trong chuyến lưu diễn này?
Ca sĩ Huy Cường: Cường mới có chuyến lưu diễn ngày 29/09 và 05/10/2024 tại Melbourne, Úc. Ấn tượng đầu tiên trong lần biểu diễn này là Cường đã bị lạc đường rất nhiều lần.
Ca sĩ Huy Cường chụp hình lưu niệm cùng khán giả ở Melbourne
PV: Thời đại 4.0 mà anh đi lưu diễn bị lạc đường nghe hơi lạ?.
Ca sĩ Huy Cường: Lạc thật mà nhưng Cường lạc trong cảnh đẹp của Melbroune và tình cảm mà kiều bào Việt Nam bên Úc dành tặng cho Cường. Tuy thời gian biểu diễn chỉ vỏn vẹn 4 giờ nhưng anh em nghệ sỹ đã biểu diễn hết mình và có những giây phút rất thăng hoa cùng với khán giả. Đến cuối cùng, mặc dù chương trình đã kết thúc nhưng khán giả vẫn không rời đi mà nán lại chụp hình để lưu giữ kỷ niệm với nghệ sỹ.
Thời gian biểu diễn chỉ vỏn vẹn 4 giờ nhưng anh em nghệ sỹ đã biểu diễn hết mình và có những giây phút rất thăng hoa cùng với khán giả
Ca sĩ Huy Cường và khán giả ở Melbourne
PV: Anh có thể chia sẻ thêm về đêm diễn và ban tổ chức ở Melbourne?
Ca sĩ Huy Cường: Nói về đêm diễn thì Cường chỉ dùng hai từ tuyệt vời, vì khán giả ở Melbourne rất vui vẻ, cởi mở và yêu thương nghệ sỹ vô cùng. Sau đêm biểu diễn Cường còn được nhận quà mà khán giả tặng nữa.
PV: Xin cảm ơn anh.
Mộc Miên
Nguồn VHPT : https://vanhoavaphattrien.vn/ca-si-huy-cuong-da-tao-nen-mot-dau-an-cho-rieng-minh-trong-long-khan-gia-yeu-nhac-bolero-a27050.html