Ca sĩ Khắc Việt và kiều bào tại Cộng hòa Liên bang Đức trao hỗ trợ người dân vùng bão lũ huyện Yên Bình

Ca sĩ Khắc Việt và kiều bào tại Cộng hòa Liên bang Đức trao hỗ trợ người dân vùng bão lũ huyện Yên Bình
3 giờ trướcBài gốc
Thay mặt các nhà hảo tâm, ca sĩ Khắc Việt trao số tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại huyện Yên Bình
Là người con quê hương, thay mặt các nhà hảo tâm, ca sĩ Khắc Việt đã trao số tiền 300 triệu đồng hỗ trợ 60 hộ gia đình bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại huyện Yên Bình nhằm giúp các hộ sớm ổn định cuộc sống. Những phần quà ý nghĩa này do 37 Club Berlin, gồm các kiều bào tại Cộng hòa Liên bang Đức và các nhà hảo tâm tại châu Âu đã quyên góp, ủng hộ thông qua một đêm nhạc thiện nguyện hướng về đồng bào quê hương được tổ chức trong tháng 9/2024.
Được biết, đêm nhạc thiện nguyện được tổ chức cuối tháng 9/2024 tại thành phố Berlin (Đức) đã quyên góp được 600 triệu đồng, dự kiến sẽ hỗ trợ 120 hộ gia đình bị ảnh hưởng do bão số 3. Trước đó đoàn đã đến trao tặng cho đồng bào vùng lũ huyện Trấn Yên 300 triệu đồng.
Đón nhận tình cảm của đoàn thiện nguyện, lãnh đạo huyện Yên Bình đã thông tin nhanh về tình hình thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả cơn bão, hoàn lưu cơn bão số 3 tại địa phương; bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của đoàn thiện nguyện dành cho người dân huyện Yên Bình.
Văn Dương
Nguồn Yên Bái : https://baoyenbai.com.vn/13/330101/ca-si-khac-viet-va-kieu-bao-tai-cong-hoa-lien-bang-duc-trao-ho-tro-nguoi-dan-vung-bao-lu-huyen-yen-binh.aspx