Ca sĩ Khánh Phương - người yêu một thời của Quỳnh Nga giờ ra sao?

Ca sĩ Khánh Phương - người yêu một thời của Quỳnh Nga giờ ra sao?
2 giờ trướcBài gốc
Quỳnh Nga là ca sĩ, nữ diễn viên xinh đẹp được nhiều người mến mộ. Ở tuổi 36, sao phim Sinh Tử sở hữu nhan sắc kiều diễm cùng khối tài sản khủng.
Tuy vậy, Quỳnh Nga có đường tình duyên khá lận đận. Cô từng kết hôn với người mẫu Doãn Tuấn nhưng cả hai sớm đường ai nấy đi. Trước đó, cô từng có chuyện tình duyên không thành với ca sĩ Khánh Phương.
Khánh Phương, Quỳnh Nga thuở còn mặn nồng.
Cặp đôi từng bí mật hẹn hò vào năm 2009 nhưng đến năm 2018, chủ hit Chiếc Khăn Gió Ấm mới chính thức xác nhận. Khánh Phương cho biết anh đã trải qua 6 cuộc tình và mối tình với Quỳnh Nga để lại cho nam ca sĩ nhiều kỷ niệm.
Sau các mối tình không trọn vẹn, giọng ca Tựa Vào Vai Anh vẫn chọn làm bạn tốt với người cũ. Tuy nhiên với Quỳnh Nga, trong 4 năm anh chưa từng gặp lại cô một lần kể từ ngày chia tay.
Đến cuối năm 2018, Khánh Phương và Quỳnh Nga mới có dịp gặp lại. Trong lần gặp gỡ cả hai vui vẻ ngồi cạnh nhau và không ngại bình luận rôm rả với bạn bè về khoảnh khắc bất ngờ trên Facebook.
Sau khi chia tay Quỳnh Nga, Khánh Phương có nhiều mối tình và kết hôn một cách bí mật. Đến tháng 10/2023, anh lần đầu nhắc tên vợ - Vũ Thị Thúy (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty bất động sản Nhật Nam).
Khánh Phương và vợ.
Khi đó, Thúy bị Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội ra quyết định khởi tố, lệnh tạm giam về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng.
Theo Khánh Phương, anh là một trong những nhà đầu tư của Công ty bất động sản Nhật Nam. Như các cá nhân, tổ chức khác, giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm cho biết anh cũng là nạn nhân, bị thiệt hại, mất mát, thậm chí là nhiều hơn những nhà đầu tư khác.
Khi nhắc đến những lùm xùm, Khánh Phương cho biết nếu anh thực sự gặp rắc rối nghiêm trọng, có lẽ anh đã không thể đứng đây chia sẻ với công chúng.
Khánh Phương dần quay lại với âm nhạc sau khi thu xếp việc cá nhân.
Hiện tại, anh chỉ đang đối mặt với một số vấn đề bên lề, còn công việc nghệ thuật vẫn diễn ra bình thường. Minh chứng là thời gian qua, Khánh Phương vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật đều đặn, thậm chí còn đi biểu diễn ở nước ngoài.
Khánh Phương và gia đình sống ở một căn nhà 6 tầng tọa lạc tại quận 1, TPHCM. Theo chia sẻ của nam ca sĩ, căn nhà được định giá khoảng 200 tỷ đồng. Ngoài ra, anh cũng sở hữu một căn nhà tại quận 5 (TPHCM) và một căn hộ khác tại Hà Nội.
Thời gian gần đây, Khánh Phương khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện với hình tượng có phần nữ tính.
Hình ảnh mới của Khánh Phương khiến công chúng bất ngờ.
Trước nhiều bình luận bày tỏ sự bất ngờ của khán giả về vẻ ngoài có phần nữ tính khác xa đó giờ, Khánh Phương vừa lên tiếng giải thích. Giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm cho biết: “Tôi bị quên đồ nên mượn tạm áo của mẹ để mặc đỡ”.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ca-si-khanh-phuong-nguoi-yeu-mot-thoi-cua-quynh-nga-gio-ra-sao-202410182111250458.html