Các thiết bị Galaxy đủ điều kiện nhận được 7 bản cập nhật Android lớn

Các thiết bị Galaxy đủ điều kiện nhận được 7 bản cập nhật Android lớn
11 giờ trướcBài gốc
Trong khi hầu hết các thương hiệu Android chỉ cam kết hỗ trợ tối đa 4 bản nâng cấp Android thì mới đây Samsung đã hứa hẹn 7 năm cập nhật Android và tính năng cho các mẫu máy cao cấp của mình. Đây hiện đang là chính sách cập nhật tốt nhất cho mọi thiết bị Android.
Các thiết bị Galaxy đủ điều kiện nhận được 7 bản cập nhật Android lớn
Hiện Samsung đã giới thiệu chính sách cập nhật mới này với dòng Galaxy S24 vào đầu năm nay và sau đó cũng có thêm một số thiết bị được hưởng ưu đãi này. Một số đồn đoán cho biết tất cả các điện thoại và máy tính bảng Galaxy cao cấp sắp ra mắt có thể nhận được 7 năm hỗ trợ cập nhật Android cũng như vá bảo mật.
Theo đó, các điện thoại Galaxy hiện nhận được chính sách 7 bản cập nhật Android gồm: Samsung Galaxy S24; Samsung Galaxy S24+; Samsung Galaxy S24 Ultra; Samsung Galaxy S24 FE; Samsung Galaxy Z Fold6; Samsung Galaxy Z Flip 6; Samsung Galaxy Tab S10 Plus và Samsung Galaxy Tab S10 Ultra.
Tất cả các thiết bị trên đều đã cài sẵn Android 14 ngay khi xuất xưởng. Như vậy, bản nâng cấp Android cuối cùng mà các thiết nhận được là Android 21. Tuy nhiên, chúng vẫn sẽ nhận được các bản cập nhật tính năng One UI và bản vá bảo mật cho đến năm 2031.
Hà Thanh
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/cac-thiet-bi-galaxy-du-dieu-kien-nhan-duoc-7-ban-cap-nhat-android-lon.html