Cách kiểm soát con gái 'độc, lạ' của ông bố Pakistan

Cách kiểm soát con gái 'độc, lạ' của ông bố Pakistan
4 giờ trướcBài gốc
Giải pháp “độc, lạ” của ông bố nhằm đảm bảo an toàn cho con gái đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng sau khi đoạn video nhan đề “An ninh cấp độ tiếp theo” được đăng tải trên mạng xã hội X.
Trong video, một cô gái Pakistan mặc một bộ váy áo truyền thống của dân tộc mình với khăn burka che đầu. Đáng chú ý, trên đầu cô có gắn một chiếc camera giám sát an ninh.
Khi được hỏi về món phụ kiện kỳ lạ này, cô cho biết đó là ý tưởng của bố mình sau cái chết của một phụ nữ ở thành phố Karachi. Người bố muốn giám sát các hoạt động của con cả ngày và bảo đảm mọi việc với con vẫn ổn. Cô gái cũng tiết lộ, bản thân đã không phản đối vì biết bố mẹ rất lo lắng cho sự an nguy của mình.
Bất chấp những ý kiến trái chiều, cô gái trẻ khẳng định mối đe dọa bạo lực đối với phụ nữ tại Karachi đang hiện hữu và gia đình cô có lý do chính đáng để lo ngại.
Hiện không rõ camera giám sát lắp trên đầu cô gái vận hành như thế nào và bố cô có thể truy cập vào nó ra sao, nhưng một số người tin thiết bị này dường như chạy bằng pin.
Dù bày tỏ cảm thông với nỗi lo lắng của bậc phụ huynh, nhưng các ý kiến bình luận của cư dân mạng chỉ ra rằng camera sẽ không có nhiều tác dụng nếu ai đó tấn công cô gái từ phía sau. Ngoài ra, gia đình cô có thể đang hy vọng chỉ cần nhìn thấy camera an ninh là bất kỳ kẻ nào có ý định xấu cũng sẽ chùn bước, điều không hẳn khả thi trong thực tế.
Tuấn Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/cach-kiem-soat-con-gai-doc-la-cua-ong-bo-pakistan-2323826.html