Cách phối đồ giúp 'mẹ hai con' Huyền Baby trẻ như nữ sinh

Cách phối đồ giúp 'mẹ hai con' Huyền Baby trẻ như nữ sinh
16 phút trướcBài gốc
Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền) sinh năm 1989. Cô thường lựa chọn phong cách thời trang hiện đại, sang trọng, sexy khi đi diễn hoặc tham gia các sự kiện giải trí. Trong cuộc sống thường ngày, Huyền Baby chọn các trang phục giúp cô trông trẻ hơn như váy ngắn, tất cao đến gối, giày loafer, phối đồ theo phong cách nữ sinh.
Huyền Baby yêu thích phong cách tiểu thư khi mặc váy ngắn ngang đùi kiểu búp bê, đi kèm tất đính nơ và giày loafer. Với khuôn mặt bầu bĩnh, ngọt ngào, kết hợp với thời trang trẻ trung, bà mẹ hai con được nhiều khán giả khen trông như nữ sinh.
Chân váy ngắn xếp ly, áo sơ mi hay những phụ kiện như kẹp tóc, khuyên tai, tất cao cổ được Huyền Baby lựa chọn để "ăn gian" tuổi. Với set đồ gồm crop top và chân váy màu be của Miu Miu, người đẹp Hà Thành đời đầu phối thêm sơ mi trắng phía trong tăng độ trẻ trung.
Khi đi chơi golf, Huyền Baby chọn những trang phục thời thượng. Cô chọn áo cổ Peter Pan với gile len, kết hợp cùng chân váy ngắn xếp ly và tất cao đến gối. Tổng thể trang phục thường mang đến cảm giác năng động, trẻ trung nhưng vẫn rất thời trang.
Huyền Baby còn hay diện các thiết kế bèo nhún, xếp tầng với màu hồng ngọt ngào. Cô cũng dùng kẹp tóc để tạo điểm nhấn cho outfit.
Huyền Baby chuộng loafer, giày thể thao hay các kiểu giày platform độn đế để kết hợp cùng trang phục.
"Chị đẹp" Huyền Baby được khán giả nhận xét trông trẻ hơn 10 tuổi khi mặc trang phục gam hồng. Váy ngắn xếp ly tiếp tục được cô lựa chọn để tăng vẻ đáng yêu.
Huyền Baby là hot girl đời đầu tại Hà Nội. Cô từng lọt top 8 Miss Teen 2008, là thành viên nhóm nhạc B.Sily cùng Emily và Hạnh Sino. Năm 2013, cô kết hôn với doanh nhân Quang Huy. Sau khi lấy chồng, Huyền Baby dành toàn bộ thời gian để chăm lo cho gia đình, rời xa showbiz. Gần đây nhất, cô tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 và ghi dấu ấn với nhiều màn trình diễn ấn tượng. Huyền Baby cùng Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh và Khổng Tú Quỳnh hội tụ trong nhóm nữ LUNAS.
Mai Trang/VOV.VN Ảnh: FBNV
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/thoi-trang/cach-phoi-do-giup-me-hai-con-huyen-baby-tre-nhu-nu-sinh-post1128777.vov