Cái khó của diễn viên Thanh Hương

Cái khó của diễn viên Thanh Hương
3 giờ trướcBài gốc
Sau hàng loạt vai nữ chính cá tính từ Cuộc đời vẫn đẹp sao đến Người một nhà, Thanh Hương "lột xác" hoàn toàn trong vai Linh - một phụ nữ đảm đang và hiền lành, hết lòng vì gia đình trong Hoa sữa về trong gió. Tốt nghiệp đại học loại giỏi, có công việc ổn định nhưng Linh chịu làm vợ hai của Hiếu (Bá Anh). Cô tháo vát, yêu thương cả mẹ chồng lẫn con riêng của chồng. Linh là vai diễn có màu sắc rất khác so với những nhân vật nữ diễn viên Quỳnh búp bê từng đảm nhiệm.
Thanh Hương giành Cánh diều vàng nhờ vai Luyến trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Ảnh: VTV
Vừa trở về từ Cánh diều vàng với giải cho Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất cho vai Luyến trong Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thanh Hương chia sẻ với VTV Kết nối: "Khi cầm Cánh diều trên tay, Hương tự hứa với bản thân mình hành trình làm nghề vẫn phải cố gắng hơn nữa. Đôi khi mình có thể ngủ gật trên trường quay vì mệt nhưng không được ngủ quên trên chiến thắng và phải lấy đó làm kim chỉ nam để cố gắng mỗi ngày".
Tạo hình vai Linh của Thanh Hương trong "Hoa sữa về trong gió". Ảnh: VTV
Trên trường quay phim Hoa sữa về trong gió Thanh Hương chia sẻ quan điểm trước ý kiến cho rằng vai Linh của cô "nhàn hạ" hơn các vai trước. "Khi nhận lời vào vai nào thì Hương sẽ sống với vai diễn đó kể cả khi về nhà. Hương sẽ sống cùng nhân vật để cảm nhận và trải nghiệm và gần như không phải thay đổi gì mình.
Ở vai Linh, mọi người thấy hình ảnh khác và đó là sự thử thách với Thanh Hương. Tôi muốn trải nghiệm ở nhiều vai khác nhau, muốn thử thách mình để xem giới hạn của bản thân tới đâu. Trước đây Hương thường vào vai cá tính nên vào những vai nhẹ nhàng như thế này lại là thử thách khó chứ không hề dễ dàng. Không có vai nào nhạt, quan trọng người nghệ sĩ đó thể hiện thế nào", Thanh Hương chia sẻ.
Thanh Hương biến hóa trong các dạng vai. Ảnh: FBNV
Nói về sự kết hợp với diễn viên Thanh Quý trong Hoa sữa về trong gió, Thanh Hương nói cô và nghệ sĩ Thanh Quý gần như không phải diễn gì với nhau bởi họ yêu thương nhau không những trên phim mà cả ngoài đời.
Vào vai mẹ chồng và con dâu yêu thương nhau hết mực từ Cuộc đời vẫn đẹp sao đến Hoa sữa về trong gió, nữ diễn viên nói vui phim sau cô phải xin đạo diễn cho mình và NSƯT Thanh Quý ở thế "chiến tranh". Dù ở vai nào, Thanh Hương tin sự kết hợp giữa mình và diễn viên Thanh Quý cũng thú vị.
Thanh Hương và diễn viên Thanh Quý trong "Hoa sữa về trong gió". Ảnh: VTV
Hoa sữa về trong gió hiện phát sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Mỹ Anh
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/cai-kho-cua-dien-vien-thanh-huong-2324670.html