Cấm xe lưu thông lên đèo Hải Vân do gió lớn, cây ngã đổ

Cấm xe lưu thông lên đèo Hải Vân do gió lớn, cây ngã đổ
6 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) cho biết, từ 8h ngày 27/10, đơn vị phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành chốt chặn dưới chân đèo Hải Vân không cho người và các phương tiện tham gia giao thông qua tuyến đèo.
Cây xanh ngã đổ chắn ngang một phần đường.
Nguyên nhân việc cấm phương tiện lưu thông do hiện nay trên tuyến đèo Hải Vân có mưa to, gió lớn, nhiều cây bị ngã đổ chắn ngang đường.
Lực lượng chức năng chốt chặn không cho xe lên đèo Hải Vân.
Trong khi đó, lãnh đạo Trạm CSGT Phú Lộc (Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị triển khai lực lượng tuần lưu để xử lý cây xanh ngã đổ trên đường cũng như khuyến cáo người dân không lưu thông qua đèo Hải Vân để đảm bảo an toàn.
Hiện nay, Văn phòng quản lý đường bộ III.1 (Khu quản lý đường bộ III) đang phối hợp với lực lượng chức năng chốt chặn không cho các phương tiện vào hầm Hải Vân qua địa bàn Thừa Thiên Huế.
Do các phương tiện từ hướng Nam - Bắc không di chuyển được vì gió lớn nên xảy ra hiện tượng ùn tắc giao thông, việc tạm dừng cho xe qua hầm để đảm bảo an toàn giao thông.
Xe tải bị lật.
Trước đó, khoảng 5h40 cùng ngày, ô tô tải BKS 29H-720.39 do N.V.C. (SN 1987) điều khiển chở N.V.N. (SN 1989, cùng trú Nam Định) chạy hướng Bắc - Nam khi đến tại Km 0+ 300, thuộc khu vực phía Bắc hầm Hải Vân (địa phận Từa Thiên Huế) bị lật khiến 2 người bị xây xát nhẹ.
Theo hình ảnh từ camera Trung tâm hầm Hải Vân, phương tiện bị lật do ảnh hưởng của gió bão.
Hoàng Dũng
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/cam-xe-luu-thong-len-deo-hai-van-do-gio-lon-cay-nga-do-169241027094720257.htm