Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn giúp dân trong mưa lũ

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn giúp dân trong mưa lũ
3 giờ trướcBài gốc
Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn hỗ trợ gia đình ông Hà Văn Hoàn, khu phố Chiên Pục, thị trấn Mường Lát di dời ngôi nhà sàn và tài sản đến nơi an toàn.
Phát hiện những vết nứt lớn kéo dài phía taluy âm sau nhà của các hộ ông Hà Văn Héo và ông Hà Văn Hoàn, khu phố Chiên Pục, thị trấn Mường Lát, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn đã huy động lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương hỗ trợ di dời toàn bộ tài sản của các hộ dân trên ra khỏi khu vực nguy hiểm.
Tương tự, nhận thấy ta luydương phía sau điểm Trường Mầm non khu phố Chiềng Cồng, thị trấn Mường Lát xuất hiện các vết nứt, sụt lún và có nguy cơ sạt lở xuống điểm trường, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn đã huy động cán bộ, chiến sĩ tham gia di dời tài sản, đồ dùng học tập của điểm trường đến nơi an toàn.
Được biết, những ngày vừa qua, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Tén Tằn đã huy động 5 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia cùng với các lực lượng của thị trấn Mường Lát hỗ trợ 23 hộ dân, với 83 khẩu tại vị trí có nguy cơ sạt lở cao đến nơi an toàn.
Tiến Đông
Nguồn Thanh Hóa : https://vhds.baothanhhoa.vn/can-bo-chien-si-don-bien-phong-cua-khau-ten-tan-giup-dan-trong-mua-lu-33124.htm