Cán bộ, công chức cơ quan Tổng cục Thuế tham gia hiến máu tình nguyện

Cán bộ, công chức cơ quan Tổng cục Thuế tham gia hiến máu tình nguyện
3 giờ trướcBài gốc
Phát biểu khai mạc, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Xuân Thành nhấn mạnh, là người hiểu rất rõ về các phong trào nhân đạo và cứu trợ, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy “cán bộ, hội viên chữ thập đỏ phải xuất phát từ tình yêu thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ”.
Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Xuân Thành phát biểu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024.
Tiếp nối hành trình đó, phát huy truyền thống nhân văn tốt đẹp, tinh thần tương thân tương ái cũng như thể hiện trách nhiệm, tình cảm của công chức thuế với xã hội, với cộng đồng, Tổng cục Thuế phối hợp với Viện Huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện” năm 2024 với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.
Lãnh đạo Tổng cục Thuế cùng cán bộ, công chức cơ quan Tổng cục Thuế tham gia hiến máu tình nguyện.
Theo Tổng cục trưởng Mai Xuân Thành, máu là nguồn sống vô giá của mỗi chúng ta. Với người bệnh, máu là liều thuốc được sản xuất từ trái tim nhân hậu của những người khỏe mạnh. Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh hôm nay mà chúng ta đã gieo thêm vô vàn những hạt giống của lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống; tô đẹp thêm truyền thống nhân ái, nghĩa tình của dân tộc Việt. Hiến máu tình nguyện là một hoạt động, một nghĩa cử mang tính nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình.
Ngay sau lễ phát động, Tổng cục trưởng Mai Xuân Thành, chuyên gia Jica, cùng nhiều cán bộ, công chức, người lao động của Tổng cục Thuế đã kiểm tra và thực hiện hiến máu. Những giọt máu của cán bộ công chức viên chức và người lao động cơ quan Tổng cục Thuế sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn với người bệnh và lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện trong cộng đồng./.
Tin và ảnh: Trung Kiên
Nguồn Thời báo Tài chính : https://thoibaotaichinhvietnam.vn/can-bo-cong-chuc-co-quan-tong-cuc-thue-tham-gia-hien-mau-tinh-nguyen-159971.html