Cận cảnh căn biệt thự mới tậu nhà Cường Đôla và Đàm Thu Trang

Cận cảnh căn biệt thự mới tậu nhà Cường Đôla và Đàm Thu Trang
2 giờ trướcBài gốc
Vào tháng 7 vừa qua, Đàm Thu Trang và Cường Đô La gây chú ý khi đã xóa/ẩn các bài viết, tắt tính năng bình luận trên trang cá nhân. Sau một thời gian "ở ẩn", mới đây Đàm Thu Trang đã chia sẻ những bức ảnh về căn nhà mới của gia đình cô kèm dòng trạng thái: "Home chilling" (Thư giãn ở nhà).
Đây có thể là căn nhà mới của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La vì ở phòng khách có treo bức ảnh của 2 vợ chồng và 3 người con Subeo, Sutin, Suchin.
Nhà mới của Đàm Thu Trang có diện tích khá rộng, thiết kế theo phong cách hiện đại, cách bày trí tạo cảm giác ấm cúng.
Tone màu tắng sữa - vàng nâu được lấy làm chủ đạo của căn nhà.
Các vật dụng được bài trí khá đơn giản, tạo nên sự hiện đại.
Phòng ngủ có kính lớn để lấy ánh sáng tự nhiên, có màu trắng - kem chủ đạo.
Cường Đôla và Đàm Thu Trang sở hữu nhiều bất động sản với giá trị không phải dạng vừa. Không chỉ vậy, Cường Đô La còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe không thua kém ai trong showbiz Việt.
Đàm Thu Trang và Cường Đô La kết hôn vào tháng 7/2019. Cặp vợ chồng lần lượt chào đón 2 con là Suchin (4 tuổi), Sutin (hơn 1 tuổi). Ngoài ra, nam doanh nhân còn 1 cậu con trai với Hồ Ngọc Hà tên Subeo, sinh năm 2010.
Sau khi về làm dâu nhà đại gia, Đàm Thu Trang lùi xa hào quang showbiz để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ.
Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô nàng đăng tải hình ảnh một góc nhỏ trong căn biệt thự hiện tại mà vợ chồng cô đang sinh sống.
Căn nhà của Đàm Thu Trang còn có một khu vực với máy chạy, nơi tập yoga. (Ảnh: Tiktok, IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/can-canh-can-biet-thu-moi-tau-nha-cuong-dola-va-dam-thu-trang-2040943.html